Quảng cáo

Điên rồ: Chi 113 triệu bảng, MU vẫn chào thua Real Madrid

Thứ ba, 06/06/2017 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù chi ra số tiền vượt qua cả kỷ lục thế giới mà chính họ tạo ra vào năm ngoái (89 triệu bảng), MU vẫn phải chấp nhận trở thành phương án số 2 khi Kền kền trắng vào cuộc.

Theo tờ AS số ra ngày hôm nay 6/6, ba CLB Man Utd, Man City và Real Madrid đã chính thức vào cuộc trong thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe của AS Monaco. Mặc dù cầu thủ này mới chỉ 18 tuổi và thi đấu đỉnh cao chưa được 1 năm, nhưng giá trị của tiền đạo này là vô cùng lớn.

Cụ thể, theo AS, cả MU, Man City và Real Madrid đều đã đưa ra những lời đề nghị giành cho AS Monaco. Do mọi chuyện đều diễn ra trong bí mật, nên đây không khác gì một cuộc đấu giá kín của các đại gia. Và trong khi MU đưa ra mức giá 130 triệu euro (113 triệu bảng) để có thể vượt qua Man City (120 triệu euro – 105 triệu bảng), thì Real Madrid đã trả tới 135 triệu euro (118 triệu bảng) để có thể dụ dỗ Monaco bán Kylian Mbappe cho đội bóng Tây Ban Nha.

AS, tin tức chuyển nhượng, Man utd, Man City, Real Madrid, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid

Mặc dù đã trả giá rất cao nhưng Mbappe vẫn đang khá lưỡng lự. Hồi cuối tháng trước, Mbappe tâm sự rằng, anh muốn ở lại Monaco để có thể đá chính thường xuyên và đảm bảo vị trí tại ĐTQG Pháp dự World Cup 2018. Trong khi đó, Radio Montecarlo, nguồn tin của AS khẳng định, anh sẽ phải quyết định tương lai sớm và những lời đề nghị hấp dẫn đến khó tin của ba đại gia đang khiến Mbappe phải suy nghĩ lại.

Bản thân AS Monaco thì hoàn toàn lắng nghe theo ý kiến của Mbappe. Họ sẵn sàng đồng ý mọi lời đề nghị bất chấp việc giá trị của hợp đồng đó có thể thấp hơn những đối tác khác, miễn là Mbappe có thể tìm ra điểm đến phù hợp với mình. Do đó, dù chi ít tiền hơn, chưa chắc MU và Man City đã bị loại khỏi cuộc đua.

Mùa giải 2016/17 mới là lần đầu tiên Mbappe thi đấu đỉnh cao nhưng cầu thủ 18 tuổi đã giúp AS Monaco vượt qua lịch sử 17 năm không vô địch quốc nội. Với 26 bàn thắng trên mọi đấu trường, Mbappe cũng giúp đội bóng công quốc lọt tới bán kết Champions League.

Mbappe mong muốn ở lại Monaco

Hồi cuối tháng trước, Mbappe tâm sự rằng, anh muốn ở lại Monaco để có thể đá chính thường xuyên và đảm bảo vị trí tại ĐTQG Pháp dự World Cup 2018: “Tôi đưa ra lựa chọn dựa trên sự nghiệp thể thao của mình, tất nhiên sự nghiệp là trên hết rồi. Tôi đang ở độ tuổi cần được thi đấu, đó là điều quan trọng nhất vào lúc này. Tiền bạc với tôi không quan trọng bằng việc được ra sân thường xuyên và Monaco là đội bóng lý tưởng nhất để tôi có thể thoải mái thể hiện bản thân.

Tôi vẫn còn rất nhiều thứ phải học hỏi, năm nay là dành cho việc khám phá và tiếp theo chính là chứng minh năng lực. Tôi sẽ không đi đâu cả, trừ khi có ai đó ép buộc khiến tôi phải rời Monaco.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
AS tin tức chuyển nhượng Man utd Man City Real Madrid chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm