Quảng cáo

'Đội tạo điều kiện cho Văn Lâm từ khi còn chưa sõi tiếng Việt'

Thứ tư, 02/01/2019 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch CLB Hải Phòng chia sẻ, Al Sasi là mối đe dọa trước bất cứ đối thủ nào... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 2/1.

Video: Văn Lâm ăn mừng chức vô địch

Chủ tịch CLB Hải Phòng: Đội tạo điều kiện cho Văn Lâm từ khi còn chưa sõi tiếng Việt

Nói về việc để thủ thành Văn Lâm ra đi nhưng chỉ có giá 3 tỷ, ông Hùng giải thích trên Bongdaplus: “Mấy năm trước có ai nghĩ Đặng Văn Lâm được như hôm nay mà tính đến trói hợp đồng bằng chục tỷ hay triệu đô. Hồi mới về, đến tiếng Việt còn chưa sõi, thử việc mấy nơi không thành, mình tạo điều kiện cho thử, ký hợp đồng và cũng chẳng tính đến việc phải trói chân. Giờ họ tuân theo hợp đồng thì đành phải chịu thôi chứ biết làm sao”.

Việc Văn Lâm có thể ra đi xuất phát từ việc trong hợp đồng có điều khoản cho phép Đặng Văn Lâm ra đi nhưng phải bồi hoàn. “Theo kế toán của tôi báo lại, cộng hết các khoản, từ lương đến phí bồi hoàn hợp đồng, Lâm sẽ phải trả cho Hải Phòng FC cỡ 3 tỷ. Mặc dù vậy, 2 bên sẽ ngồi lại với nhau để bàn bạc con số chính xác.”

Được biết, Văn Lâm nhận lương 10.000 USD/tháng tại CLB mới và hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Van-Lam-Hung

VFF 'phản pháo' lời công kích của doanh nghiệp tặng thưởng cho ĐTVN

Trao đổi với Soha, Phó tổng thư ký VFF Nguyễn Minh Châu đã giải thích cặn kẽ về việc tặng thưởng sau chức vô địch AFF Cup 2018:

"Việc trao thưởng thường rất khó để bố trí nguyên cả đội tham dự. Thế nên, những lúc như thế VFF sẽ bố trí một vài cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện tham dự đại diện thôi. Nhiều đơn vị tặng thưởng mà VFF cũng không thu xếp được.

Thời gian vừa rồi sau chức vô địch AFF Cup 2018, đội tuyển chỉ được nghỉ ít ngày, sau đó quay trở lại tập luyện ngay. Ngày 20 hội quân, 21 tập luyện rồi 25 đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên. Từ 21 đến 25 chỉ có mấy ngày, nếu tổ chức một buổi lễ trao thưởng không khéo sẽ mất nguyên 1 buổi tập của đội tuyển.

Tôi nhớ hôm đó có rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp tặng thưởng cho đội. Tất cả đều quý đội tuyển và trao thưởng, họ cũng chia sẻ với quỹ thời gian ít của đội. Thử hỏi mang cả đội tuyển đi dự một buổi lễ như thế thì có nên hay không?.

Tôi nghĩ các mạnh thường quân yêu quý đội thì nên chia sẻ. Điều quan trọng là số tiền thưởng đó đến tay được với các tuyển thủ sớm nhất. Không nên nghĩ thông qua việc này để làm PR hay quảng cáo thì không nên, nhiều khi sai và không đúng mục đích".

AFC: "Al Sasi là mối đe dọa trước bất cứ đối thủ nào"

Tại bảng D Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ đụng độ các đối thủ là Iran, Iraq và Yemen. Trong bài viết mới đây của AFC, họ chỉ tên tiền vệ xuất sắc của ĐT Yemen mà thầy trò HLV Park Hang Seo cần chú ý. Đó là tiền vệ Ala Al Sasi.

Nói về Ala Al Sasi, AFC đánh giá: "Ala Al Sasi ra mắt ĐT Yemen vào năm 2006, trong trận đấu giao hữu với Djibouti. Anh đánh dấu màn ra mắt với bàn thắng, qua đó giúp Yemen đánh bại Djibouti với tỉ số 4-1. Sau đó Ala Al Sasi trở thành nhân tố quan trọng của ĐT Yemen.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, Yemen

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Asian Cup 2019 Việt Nam ĐTQG Việt Nam
Xem thêm