Quảng cáo

Fellaini: “MU không may khi để thua Wolfsburg”

Thứ tư, 09/12/2015 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Maoroune Fellaini cho rằng MU đã thiếu may mắn khi để thua Wolfsburg trên đất Đức và bị loại khỏi Champions League mùa giải năm nay.

Video clip bàn thắng: Wolfsburg 3-2 Man Utd (Vòng bảng Champions League)

Chính đội khách mới là những người đã mở tỷ số trước ở những phút đầu tiên của trận đấu nhưng đã không thể giữ vững được lợi thế đó trước Bầy Sói, trong khi đó PSV đã giành được chiến thắng quan trọng trên sân nhà bằng một cuộc lội ngược dòng chóng vánh trong hiệp hai. Điều này đã khiến đoàn quân của HLV Van Gaal bị đẩy xuống vị trí thứ ba và chính thức nói lời chia tay đấu trường Champions League danh giá.

Trước thực tế phải xuống chơi ở Europa League, Fellaini cho rằng Quỷ Đỏ đã thiếu may mắn trong cuộc chiến ở Volkswagen: “Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và đáng ra đã chiến thắng. Cả ba bàn thắng của đối phương đều đến từ những tình huống cố định và lẽ ra đội bóng nên phòng ngự chắc chắn hơn.”

“Các cầu thủ hậu vệ đội bạn đã chơi rất tốt và cả thủ môn cũng vậy, Quỷ Đỏ đã quá thiếu may mắn. Đội bóng cần quên đi thất bại này và tập trung cho trận đấu tiếp theo.”

 

Maoroune Fellaini, Manchester United, Wolfsburg

 

Tiền vệ người Bỉ cũng cho rằng United đã có thể làm tốt hơn ở những trận đấu trước đó: “Bảng đấu này là rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã có thể làm tốt hơn. Ở cả hai trận gặp PSV ở vòng bảng, MU đáng ra cần phải thắng nhưng chỉ có được một trận hòa.”

Cuối cùng, tiền vệ này không bình luận gì về khả năng tiến sâu của đội nhà tại Europa League: “Đội bóng sẽ không nói về đấu trường này ngay bây giờ bởi tất cả đều rất thất vọng và cần hồi phục tinh thần nhanh chóng cho trận kế tiếp.”

Như vậy, Manchester United cần phải đợi đến ngày 14/12 mới xác định được đối thủ của mình ở vòng 32 đội Europa League là ai. Lễ bốc thăm sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Maoroune Fellaini Manchester United Wolfsburg
Xem thêm