Quảng cáo

HLV Lopetegui: Real không phải đội bóng bất khả chiến bại

Thứ tư, 03/10/2018 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận thua CSKA Moscow với tỷ số 1-0, và cũng là trận thứ 3 liên tiếp Real Madrid không thể ghi bàn, HLV Lopetegui vẫn tỏ ra tự tin với chặng được phía trước.

HLV Lopetegui nói gì khi Real Madrid thua sốc?

“Chúng tôi đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ở trận đấu này. Về điều đó, có thể coi là sự thiếu may mắn khi bóng 3 lần trúng khung gỗ. Khi bạn không thể ghi bàn, bạn không thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chủ động cầm bóng và tạo ra các cơ hội vì đó là điều tiên quyết để giành được một kết quả có lợi” – HLV của Real Madrid chia sẻ sau trận thua 0-1 trước CSKA Moscow tại Champions League.

“Kế hoạch của chúng tôi đã bị phá vỡ ngay từ những phút đầu tiên. Đó là điều không thể đoán trước. Họ ghi bàn ở phút thứ 2 và điều đó rất quan trọng trong chiến lược của họ.

Chúng tôi muốn giành chiến thắng, nhưng giờ đây cả đội phải chấp nhận những thất bại. Đây là Champions League, và vài hôm trước thôi cả đội đã thi đấu tuyệt vời trước AS Roma, nhưng chúng tôi không phải đội bóng bất bại. Tôi mong điều đó sẽ lập lại.

Những bàn thắng là điều tối quan trọng, các cầu thủ xứng đáng với điều đó nhưng lại không thể ghi bàn. Không chỉ có Benzema, ghi bàn là trách nhiệm của cả đội. Chắc chắn chúng tôi sẽ ghi bàn trở lại. Toàn bộ tập thể Real Madrid vẫn đang có được sự tập trung và tinh thần cao nhất."

HLV Lopetegui, Real Madrid, Champions League

Barca có thể sa thải Valverde trước Giáng sinh

Dù Barca đang dẫn đầu La Liga nhưng thuyền trưởng Ernesto Valverde chịu không ít sức ép trên "ghế nóng", thậm chí có nguy cơ bị sa thải.

Theo tiết lộ của chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Eduardo Inda trong chương trình truyền hình El Chiringuito de Jugones, HLV Ernesto Valverde có thể bị sa thải trước Giáng sinh nếu Barca tiếp tục chơi kém trước Tottenham ở lượt trận thứ 2 Champions League vào đêm nay và ở chuyến làm khách Valencia tại vòng 8 La Liga (7/10).

Ông cũng cho hay thêm, các sếp Barca thấy rằng kết quả tệ như gần đây là không thể chấp nhận được.

Conte và Marotta hướng đến Man. United

Vừa qua, Giám đốc điều hành CLB Juventus Giuseppe Marotta đã xác nhận rời CLB này vào cuối tháng 10. Và theo nguồn tin từ báo Ý thì lãnh đạo đội Man. United đã trao đổi với ông Giuseppe Marotta về việc chuyển đến Anh giữ chức giám đốc thể thao tại Man. United và tiếp quản mọi hoạt động bóng đá từ ông Ed Woodward.

Cũng như Juventus từng thành công với bộ đôi Giuseppe Marotta, Antonio Conte như thế nào thì báo Ý cũng viết nên một bản hợp đồng bao gồm bộ đôi trên tại sân Old Trafford. Và nếu đúng như thế thì ở Man. United sẽ có sự ra đi một cặp gồm Ed Woodward, Mourinho và thay vào đấy là cặp Giuseppe Marotta, Antonio Conte.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Lopetegui Real Madrid Champions League
Xem thêm