Quảng cáo

Leicester vs Southampton: Vững bước trên đỉnh bảng – 19h30 ngày 03/04

Chủ nhật, 03/04/2016 03:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Southampton không phải là một đối thủ dễ chơi nhưng một nhà vô địch luôn biết cách để giành chiến thắng, và người ta đang trông chờ Leicester làm điều đó vào đêm nay.

VIDEO: Leicester làm clip chúc ĐT Thái Lan giành chiến thắng

Bày cáo lành lặn trở về

Trước khi bước vào quãng thời gian nghỉ để các cầu thủ tập trung cho ĐTQG, lòng các CĐV Leicester đầy lo lắng. Họ lo ngại rằng mình có thể sẽ mất những cầu thủ trụ cột của mình như Vardy, Mahrez hay Kante vì những chấn thương khi làm nghĩa vụ quốc gia, như Bastian Schweinsteiger của MU hay Jack Butland của Stoke City, thế nhưng thật may là điều đó đã không xảy ra, và câu chuyện cổ tích của họ vẫn sẽ được viết tiếp bởi những đôi chân ma thuật.

Không gặp bất cứ chấn thương nào trong đợt tập trung vừa qua, nhưng chắc chắn những Vardy hay Kante đều sẽ không có được thể lực sung mãn nhất cho trận đấu tới, và Leicester nên lo lắng bởi đối thủ đang sở hữu một hàng phòng ngự khá mạnh. Tuy nhiên, ở những trận gần đây, thày trò HLV Ranieri luôn biết cách tận dụng thời cơ từ những pha bóng chớp nhoáng, và khi đó những Okazaki, Albrighton hay kể cả các trung vệ như Huth đều có thể đem về những bàn thắng cho đội bóng áo xanh.

Leicester vs Southampton, nhận định Leicester vs Southampton, nhận định trận đấu Leicester vs Southampton, nhận định Leicester, nhận định Southampton, Leicester, Southampton, Ngoại hạng Anh

Leicester đang ở rất gần với ngôi vương

‘The Saint’ đã không còn vững chãi

Sau chuỗi trận khá thành công với sơ đồ 5-3-2 cùng với sự trở lại của thủ thành Fraiser Forster, Southampton bắt đầu gặp những kết quả không tốt trước Chelsea và Bournemouth và điều đó buộc HLV Koeman phải thay đổi. Sơ đồ 4-4-2 thuần Anh được áp dụng, với bộ đôi không chiến tốt Long và Pelle trên hàng công của đội bóng chủ sân St. Mary’s. Thế nhưng, họ lại đang để thủng lưới trong 5 trận liên tiếp, điều hoàn toàn trái ngược với chuỗi 7 trận trắng lưới trước đó.

Màn lội ngược dòng thần thành vừa qua trước Liverpool (thắng 3-2 sau khi để bị dẫn 2-0 trong hiệp 1) giúp CLB này leo lên vị trí thứ 7 trên BXH, một thứ hạng khá cao nếu biết đầu mùa này họ chỉ loanh quang vị trí thứ 15. Tuy nhiên, lối chơi có phần chậm rãi của các cầu thủ Southampton có thể sẽ gặp khó trước đối thủ rất giỏi trong những tình huống chớp nhoáng.

Thông tin nhân sự

Leicester: Matthew James chấn thương.

Southampton: Charlie Austin, Florin Gardos, Jay Rodriguez chấn thương. Ryan Bertrand bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê và đối đầu

Leicester thắng 3, hòa 1 thua 2 trong 6 trận gần đây gặp Southampton.

Leicester thắng 4 hòa 1 thua 1 trong 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, cả 4 trận thắng của họ đều có tỷ số là 1-0.

Southampton thắng 3 hòa 1 thua 2 trong 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Trong số này chỉ có 1 trận là họ giữ sạch lưới.

Leicester trắng lười 6/7 trận sân nhà gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

Thông tin kèo

Thời gian TĐ Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
03/04 19:30 Leicester City - Southampton 1.925 0:1/4 1.975 2 1/4 2.025 1.875 2.23 3.30 3.45

 

Dự đoán đội hình

Leicester (4-4-2): Schmeichel, Fuchs, Huth, Morgan, Simpson, Albrighton, Kanté, Drinkwater, Mahrez, Okazaki, Vardy.

Southampton (4-4-2): Forster, Targett, Fonte, Dijk, Soares, Mané, Wanyama, Romeu, Davis, Long, Pellè.

Dự đoán tỷ số: Leicester 1-0 Southampton

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Leicester vs Southampton nhận định Leicester vs Southampton nhận định trận đấu Leicester vs Southampton nhận định Leicester nhận định Southampton Leicester Southampton Ngoại hạng Anh
Xem thêm