Quảng cáo

Man City lại tiếp tục nhận tin buồn về Kompany

Thứ tư, 30/12/2015 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội trưởng của Man City Vincent Kompany sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương dù mới trở lại chưa lâu.

Vicent Kompany, man city, manchester city, ngoại hạng anh, kompany chấn thương, đội trưởng, leicester vs man city, leicester 0-0 man city

Kompany dính chấn thương trọng trận gặp Sunderland

HLV trưởng của nửa xanh thành Manchester, ông Pellegrini xác nhận rằng Vincent Kompany sẽ phải tiếp tục dưỡng thương trong vòng 1 tháng sắp tới bởi một vấn đề ở bắp chân.

Đội trưởng của Man City đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận gặp Sunderland tại Ngoại hạng Anh hồi cuối tuần trước dù trước đó đã ngồi ngoài tới 6 tuần vì 1 chấn thương khác.

“Vincent gặp một chấn thương bắp chân cấp độ 2,” HLV của City ông Pellegrini nói.

“Cần phải chờ mới biết được cậu ấy sẽ vắng mặt bao lâu. Tôi không phải là một bác sỹ nhưng thông thường một chấn thương về cơ sẽ mất từ 3 đến 4 tuân để bình phục.”

“Chúng tôi hi vọng cậu ấy sẽ hồi phục sớm. Điều quan trọng bây giờ là phải lên kế hoạch trong trường hợp thiếu vắng Kompany trong những tuần tới đây.”

Man City vừa mới cầm hòa Leicester City, đội đầu bảng trước vòng đấu này, ngay trên sân King Power mà thiếu vắng người đội trưởng của họ. Trước đó, Kompany chỉ vừa mới trở lại trong trận gặp Sunderland khi phải dưỡng thương trong vòng hơn 1 tháng rưỡi bởi một chấn thương về cơ bắp đùi khác.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vicent Kompany man city manchester city ngoại hạng anh kompany chấn thương đội trưởng leicester vs man city leicester 0-0 man city
Xem thêm