Quảng cáo

MU sắp chiêu mộ ngôi sao Real Madrid cho vị trí quan trọng nhất

Thứ sáu, 16/03/2018 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho có lẽ đang làm mọi cách để có thể gia cố đội hình của MU cho mùa giải 2017/18.

Cụ thể, trung vệ Raphael Varane, người đang không được đảm bảo suất đá chính tại Real Madrid mới đây thừa nhận sự quan tâm của MU tới anh. Đồng thời, anh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Lukaku, tiền đạo đang khoác áo Quỷ đỏ. Đây là một trong những màn ‘thả thính’ tương đối lộ liễu của trung vệ người Pháp và NHM đang mong chờ tương lai của anh trong màu áo Man Utd.

Cụ thể, Varane nói: “Đúng là đã có những liên hệ từ phía họ (Man Utd), mặc dù đó không phải là một tiếp xúc trực tiếp. Đó là điều vốn thường xảy ra trong bóng đá. HLV Mourinho không gọi điện cho tôi vì ông ấy tôn trọng nhiều luật lệ.

MU, Mourinho, Varane

Tôi cảm thấy thoải mái hơn với những cầu thủ nhanh nhẹn bởi tôi có thể cố kiểm soát họ. Những Kane, Lewandowski có lẽ không phải là vấn đề lớn. Nhưng Lukaku thì khác. Cậu ấy là một biểu tượng của sức mạnh thuần túy và tôi không thể giữ bóng khi đối đầu với tiền đạo này. Đó không phải là cách chơi của tôi nên cảm thấy rất khó chịu, khi mà phải chuyền bóng ngay. Lukaku là tiền đạo khỏe nhất thế giới.”

Trước đó, tờ Don Balon đưa tin, Varane nằm trong diện chuẩn bị hành trang rời Real Madrid vào cuối mùa này.  Đây là một tin vui với MU bởi HLV Jose Mourinho từng không dưới 1 lần bày tỏ mong muốn sở hữu trung vệ Raphael Varane để gia cố hàng thủ MU.

Ở mùa giải này, Eric Bailly - Phil Jones là cặp trung vệ hàng đầu của Mourinho. Nhưng vì chấn thương mà trong thời gian gần đây, Mourinho ít khi sử dụng được bộ đôi này. Trong khi đó Chris Smalling, Marcos Rojo và Victor Lindelof lại không nhận được sự tin tưởng cần thiết từ ông thầy khó tính.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Mourinho Varane
Xem thêm