Quảng cáo

Neymar bật khóc vì chấn thương, nhập viện ngay sau đó

Thứ hai, 26/02/2018 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ đắt giá nhất thế giới gặp một chấn thương không hề nhẹ trong trận thắng Marseille.

VIDEO: Chấn thương kinh hoàng của Neymar trước thềm đại chiến Real Madrid

Khi PSG gặp O. Marseille vào ngày Chủ nhật vừa qua, không nhiều người nghĩ một điều không may sẽ tới với nhà Á quân Ligue 1 của mùa giải trước. PSG có thể thắng trận Le Classicque dễ dàng với tỷ số 3-0 nhưng họ đã mất đi cầu thủ xuất sắc nhất của mình. Neymar, sau một pha tự làm chấn thương chính mình rời sân bằng cáng, trong bối cảnh chỉ một tuần nữa là trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG và Real Madrid diễn ra.

Neymar, PSG, PSG vs Real Madrid

Cụ thể, mặc dù không có va chạm nào với Bouna Sarr trong pha truy đuổi nhưng Neymar đã tự làm chấn thương mình với pha tiếp đất không tốt ở chân phải. Theo những hình ảnh thu thập được, anh có lẽ đã gặp một chấn thương mắt cá chân. Những chấn thương như thế này thường không nặng, nhưng những gì Neymar thể hiện lại không có thấy điều đó.

Sau khi ngã xuống, Neymar ôm mặt và hét lên đau đớn. Cầu thủ này được cáng ra sân trong tình trạng gần như đã bật khóc. Theo tờ Globo, Neymar đã nhập viện ngay sau khi trận đấu kết thúc để kiểm tra tình hình chấn thương của mình. Một trong những nhân chứng cho biết mắt cá chân của Neymar sưng rất to, trong khi Cavani tiết lộ tiền đạo người Brazil đã khóc trong phòng thay đồ suốt quãng thời gian còn lại.

PSG sẽ gặp Real Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League vào ngày 7/3 tới. Trước đó, họ để thua 1-3 với cú đúp của Ronaldo. Phát biểu sau trận đấu tối qua, HLV Emery của PSG nói: "Tôi tự tin về việc Neymar sẽ tham dự trận đấu tới gặp Real Madrid. Tuy nhiên, sẽ cần rất nhiều bài kiểm tra để chắc chắn điều đó."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Neymar PSG PSG vs Real Madrid
Xem thêm