Quảng cáo

Thử việc thành công, MU sắp có tân binh lạ hoắc

Thứ ba, 02/08/2016 08:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Man Utd tiếp tục ‘đi chợ’ trong mùa hè này nhưng đây có thể là bản hợp đồng khiến nhiều người bất ngờ.

 

Hôm nay, đích thân một đại diện trong giới cầu thủ có tên Mustafa Mehmood đã xác nhân rằng thân chủ của ông, cầu thủ vô danh Liandro Martis đã có cơ hội được thử việc tại CLB Man Utd. Mọi việc diễn ra khá suôn sẻ và Liandro Martis sẽ có quyết định cuối cùng của mình trong tương lai.

Liandro Martis năm nay 20 tuổi. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Feyenoord. Đầu tháng 7, anh tới thử việc tại Oldham Athletic và nhận được nhiều sự chú ý. Sau đó, anh tới thử việc Leicester và được nhận vào chỉ trong 1 ngày. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này chưa quyết định tương lai mà tới MU tiếp tục thử thách tài năng của bản thân. Hiện, anh được cả MU, Oldham Athletic và Leicester nhận vào đội nhưng chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

MU, Man Utd, Liandro Martis, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Man Utd, tin chuyển nhượng hôm nay

M.U mời thử việc cầu thủ vô danh người Curacao

Chia sẻ với tờ Manchester Evening News, Martis cho biết: “Tôi đến Leicester đúng 1 ngày, tôi cảm thấy rất thoải mái và nhận được 1 đề nghị. Sau đó, tôi đến Man Utd thử việc 1 tuần và nhận được phản hồi tốt từ Warren Joyce (HLV U21 Man Utd). Tôi có thể kiếm được hợp đồng tôi mong đợi, nhưng điều tôi mong muốn là bắt đầu sự nghiệp của mình. Tôi tin tưởng vào tài năng của bản thân và thi đấu một số trận nhằm giữ thể lực. Tôi đang tiến gần đến quyết định cho tương lai và tôi muốn có một quyết định đúng đắn cho giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp”.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Man Utd Liandro Martis tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng Man Utd tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm