Quảng cáo

Tổng hợp tin tức bóng đá Anh ngày 10/4: Hàng loạt sao MU có thể bị cắt lương

Chủ nhật, 10/04/2016 15:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hàng loạt sao MU có thể bị cắt lương, CĐV Arsenal gửi lời nhắn tới Wenger… là những thông tin bóng đá Anh nổi bật có trong ngày 10/4.

Video bàn thắng: Watford 1-1 Everton (Vòng 33 - Ngoại hạng Anh)

Hàng loạt cầu thủ MU sẽ bị cắt lương?

Theo báo giới Anh, các cầu thủ MU sẽ mất tổng cộng 14 triệu bảng tiền lương nếu CLB không lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh. Trung bình, mỗi người mất khoảng 500.000 bảng. MU hiện đang xếp thứ 5 và kém đội xếp thứ 4 là Man City 1 điểm trước khi vòng đấu này diễn ra, nhưng Man xanh cũng đã thắng trong trận đấu ngày thứ 7 và nếu MU không giành được 1 kết quả tốt trên sân của Tottenham đêm nay, khoảng cách của họ với top 4 sẽ bị nới rộng.

mu, arsenal, chelsea, ngoại hạng anh, tin tức bóng đá anh, tin tức bóng đá anh 10/4, điểm tin bóng đá Anh, tin bóng đá anh, tin bóng đá anh 10/4

Nhiều ngôi sao MU sẽ mất lương nếu CLB không lọt top4

Mesut Ozil đạt cột mốc mới trong màu áo Arsenal

Với bàn thắng trong trận hòa 3-3 của Arsneal trước West Ham vừa qua, Mesut Ozil đã có 6 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, và là bàn thắng thứ 8 trên mọi mặt trận. Đây là thành tích tốt nhất mà Ozil từng có trong một mùa giải kể từ khi chuyển đến Arsenal. Trước đây, khi còn ở Werder Bremen, cầu thủ này từng có 9 bàn tại Bundesliga và 11 bàn trên mọi mặt trận, và đó là thành tích tốt nhất mà anh từng có trong sự nghiệp thi đấu của mình cho đến nay.

 CĐV Arsenal nhắn nhủ HLV Wenger

Tối qua, trên sân Upton Park của West Ham (cùng ở London với Arsenal), các CĐV của Pháo thủ đã giăng biểu ngữ: “Mọi câu chuyện hay đều phải có kết thúc, cảm ơn Arsene”. Đây được coi là một hành động đòi sa thải vị chiến lược gia người Pháp Arsene Wenger, nhưng đồng thời cũng tri ân những gì ông đã làm được trong suốt 20 năm qua.

mu, arsenal, chelsea, ngoại hạng anh, tin tức bóng đá anh, tin tức bóng đá anh 10/4, điểm tin bóng đá Anh, tin bóng đá anh, tin bóng đá anh 10/4

CĐV Arsenal hết kiên nhẫn với HLV Wenger

Pato sẽ thi đấu ở đâu sau mùa giải này

Mới đây, đại diện của tiền đạo Pato, ông Kia Joorabchian xác nhận Ngoại hạng Anh vẫn là ưu tiền hàng đầu của Pato: “Pato muốn được ở lại Chelsea, đó là ưu tiên của cậu ấy. Cậu ấy yêu giải Ngoại hạng Anh và sẽ ở lại nếu được chấp thuận. Nếu không, cậu ấy sẽ tìm một cơ hội khác ở các CLB đang chơi ở giải đấu cao nhất nước Anh này.”

Klopp dằn mặt Sturridge

Mới đây, HLV Klopp đã có những động thái cảnh báo tới tiền đạo Sturridge: “Không ai nghi ngờ về khả năng của Daniel Sturridge, nhưng chấn thương chắc chắn khiến cầu thủ này không có được phong độ tốt nhất. Cậu ấy vẫn thi đấu tốt nhưng Liverpool còn nhiều cầu thủ khác và chúng tôi khó có thể mạo hiểm đặt niềm tin vào cầu thủ này. Nếu cậu ấy không giữ được thể lực tốt, tôi sẽ sử dụng những tiền đạo khác.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
mu arsenal chelsea ngoại hạng anh tin tức bóng đá anh tin tức bóng đá anh 10/4 điểm tin bóng đá Anh tin bóng đá anh tin bóng đá anh 10/4
Xem thêm