Quảng cáo

Mourinho ra mắt MU bằng trận thắng nhẹ nhàng

Thứ bảy, 16/07/2016 21:23 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho đã có trận đấu ra mắt MU khá thành công với một chiến thắng 2-0 cùng lối chơi đem lại nhiều hi vọng cho CĐV yêu mến đội bóng này

Video bàn thắng: Man Utd 2-0 Wigan (Giao hữu)

Trong trận đấu đầu tiên của mình, HLV Mourinho không có được sự phục vụ của những cầu thủ vừa phải căng sức tại EURO 2016 cũng như là Copa America 2016. Thế nhưng, Người đặc biệt vẫn có thể ra sân với một đội hình tương đối mạnh, đặc biệt khi 2 trong số 3 tân binh của Quỷ Đỏ là Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan đã đá chính. 

Với lực lượng mạnh hơn, Quỷ Đỏ dễ dàng kiểm soát thế trận so với Wigan. Mkhitaryan và Lingard là 2 điểm sáng trên hàng công còn Bailly cũng như các hậu vệ không có nhiều đất diễn. Mặc dù vậy, hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0 khi Depay thi đấu khá vô duyên bên cánh trái.

Trong hiệp 2, nhiều sự thay đổi đã diễn ra và MU có được 2 bàn thắng do công của 2 cầu thủ trẻ Will Keane và Andreas Pereira. Herrera là cái tên khá nổi bật trong hiệp đấu này và Mourinho có được sự khởi đầu tương đối hoàn hảo tại CLB thành Manchester.

 


 

MU 2-0 Wigan 

Ghi bàn: Will Keane (49), Pereira (57)


 

 

Diễn biến trận đấu 

90': Trận đấu kết thúc

57': Pereira ghi bàn thắng thứ 2 cho MU sau 1 pha phối hợp phạt góc

VIDEO: Pereira ghi bàn đẹp mắt trong vòng cấm (Man Utd 2-0 Wigan)

49': Jussi Jaaskelainen mắc sai lầm, chuyền bóng thẳng vào chân Mata và anh này chuyền lại cho Keane dễ dàng mở tỷ số

46': MU thay người Phil Jones, Antonio Valenica, Andreas Pereira, Adnan Januzaj, Will Keane, Ashley Young vào sân. Wilson, Herrera, Mkhitaryan, Bailly và thủ môn Johnstone là những người được giữ lại.

VIDEO: Bàn mở tỷ số của Will Keane (Man Utd 1-0 Wigan)

45': Hiệp 1 kết thúc với kết quả 0-0

24': KHÔNG VÀO!! Mkhitaryan chuyền sệt dọc vòng cấm Wigan rất hay nhưng Depay không thể có được 1 cú dứt điểm chuẩn xác trong tư thế bị đối phương tác động.

15': Mkhitaryan đang thi đấu khá tốt nhưng Depay vẫn chưa có thấy sự tiến bộ. Trong khi đó, Wilson thi đấu không thực sự nổi bật còn hàng thủ không có quá nhiều việc phải làm.

7': MU kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng chưa có bất cứ một cơ hội nguy hiểm nào được tạo ra

1': Trận đấu bắt đầu! MU sẽ mặc áo xanh trận này.

1': Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 19h30 


 

 

Đội hình ra sân

MU: Johnstone, Fosu-Mensah, Bailly, Blind, Shaw, Carrick, Herrera, Lingard, Mkhitaryan, Memphis, Wilson.

 


Trước khi lên đường sang Trung Quốc du đấu, Man Utd sẽ có trận giao hữu với đối thủ “gần nhà” Wigan. Đây là trận đầu tiên Mourinho dẫn dắt Quỷ đỏ, vì thế, nó thu hút khá nhiều sự quan tâm.

 

 Trực tiếp MU vs Wigan, xem truc tiep MU vs Wigan, truc tiep MU vs Wigan, link xem MU vs Wigan, xem bong da MU vs Wigan, truc tiep bong da MU vs Wigan, MU vs Wigan, Man utd, truc tiep MU, truc tiep Man Utd

1. Chiến thuật của Mourinho

Các đội bóng của Jose Mourinho luôn luôn được biết đến với khả năng phòng ngự cực tốt. HLV người Bồ Đào Nha cũng yêu thích 4-2-3-1, sơ đồ mà Man Utd hiếm khi sử dụng dưới thời Van Gaal.

Trận đấu với Wigan tối nay vì thế sẽ giúp người hâm mộ có cái nhìn thoáng qua về chiến thuật mà Mourinho muốn áp dụng với Quỷ đỏ.

2. Will Grigg sẽ tỏa sáng?

Man Utd không có 14 cầu thủ đội 1 - 11 người hồi phục sau Euro 2016 và 3 người khác từ Copa America 2016. Vì thế, sẽ có khá nhiều cầu thủ trẻ, đặc biệt ở hàng phòng ngự được Mourinho sử dụng ở trận này và đó là cơ hội cho Will Grigg thể hiện.

 Trực tiếp MU vs Wigan, xem truc tiep MU vs Wigan, truc tiep MU vs Wigan, link xem MU vs Wigan, xem bong da MU vs Wigan, truc tiep bong da MU vs Wigan, MU vs Wigan, Man utd, truc tiep MU, truc tiep Man Utd

Cho dù cũng tham dự Euro 2016, nhưng Grigg vẫn tập trung sớm cùng Wigan và có thể ra sân tối nay. Màn trình diễn ở Pháp giúp tiền đạo này thu hút khá nhiều CLB ở Premier League. Nếu chọc thủng lưới Man Utd, anh hoàn toàn có thể “thăng hạng” trong thời gian tới.

3. Những tài năng trẻ của Man Utd

Như đã nói ở trên, Mourinho buộc phải sử dụng một số cầu thủ trẻ vì thiếu người. Axel Tuanzebe và Tyrell Warren là những cái tên gần như mới toanh với người hâm mộ Quỷ đỏ, trong khi Timothy Fosu-Mensah đã phần nào gây ấn tượng ở cuối mùa giải trước.

Ở vị trí thủ môn, Sam Johnstone sẽ có cơ hội vì De Gea và Romero đều vắng mặt.

4. Các tân binh đắt giá

Một điều đáng xem nữa ở trận đấu này là các tân binh đắt giá của Man Utd. Cho dù Ibrahimovic không xuất hiện, nhưng Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan đều thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

 Trực tiếp MU vs Wigan, xem truc tiep MU vs Wigan, truc tiep MU vs Wigan, link xem MU vs Wigan, xem bong da MU vs Wigan, truc tiep bong da MU vs Wigan, MU vs Wigan, Man utd, truc tiep MU, truc tiep Man Utd

Bailly gần như vô danh trước khi đến Man Utd với giá lên đến 30 triệu bảng. Áp lực cho trung vệ trẻ này không hề nhỏ. Trong khi đó, nhiều người kỳ vọng Mkhitaryan sẽ mang đến sức quyến rũ cho Quỷ đỏ, điều họ gần như không có dưới thời Van Gaal.

5. Cơ hội nào cho Juan Mata

Tương lai của Mata dưới thời Mourinho cũng là điều gây sự chú ý trong thời gian này. Liệu tiền vệ người Tây Ban Nha có cơ hội thể hiện trước Wigan hay không? Hoặc nếu có, anh có đủ khả năng khiến Mourinho thay đổi suy nghĩ trước đây hay không? Hãy cùng chờ xem.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp MU vs Wigan xem truc tiep MU vs Wigan truc tiep MU vs Wigan link xem MU vs Wigan xem bong da MU vs Wigan truc tiep bong da MU vs Wigan MU vs Wigan Man utd truc tiep MU truc tiep Man Utd
Xem thêm