Quảng cáo

Yaya Toure 'làm căng' với Man City

Thứ năm, 17/03/2016 16:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ người Bờ Biển Ngà lên tiếng đòi ra đi nếu không được Man City gia hạn hợp đồng vào tuần tới.

Yaya Toure, Toure, Man City, Manchester City, Ngoại hạng Anh, Yaya Toure đòi ra đi, MC

Yaya Toure đang bị phía MC chần chù trong việc gia hạn hợp đồng

Hiện tại, tiền vệ 32 tuổi Yaya Toure còn hợp đồng với Man City tới năm hè năm 2017. Tuy nhiên, ngay từ mùa giải này Toure đã đánh tiếng muốn được Man City gia hạn hợp đồng với mình, có lẽ vì anh sợ bị đội bóng thành Manchester “bỏ rơi” khi hợp đồng kết thúc vào cuối mùa sau vì quá già. Tuy nhiên, đội bóng có biệt danh là “Đại bàng xanh” này lại đang tỏ ra chần chừ. Họ lo ngại phong độ của anh sẽ xuống dốc trong những năm tới, và khi đó CLB này sẽ phải “ôm cục nợ” với mức lương hàng trăm nghìn bảng mỗi tuần.

Và vào hôm qua, trong một cuộc phỏng vấn với báo giới Anh, người đại diện của Yaya Toure, Dimitri Seluk mới đây đã xác nhận rằng tiền vệ gốc Phi sẽ ra đi nếu không ký một bản hợp đồng mới với Man City vào tuần sau: “Trong tuần tới, cả hai sẽ ngồi lại với nhau và tìm giải pháp. Nếu Man City không thể cung cấp một hợp đồng mới cho Yaya Toure thì cậu ấy sẽ ra đi”.

Ngoài vấn đề rời Man City, vị đại diện này cũng xác nhận rằng anh sẽ rời Ngoại hạng Anh nếu ra đi: “Nếu Toure chia tay Man City cậu ấy chắc chắn sẽ không ở lại nước Anh", Dimitri cho hay. "Toure không muốn phản bội lại những người đã ủng hộ và yêu thương cậu ấy".

Với một mức lương “trên trời” đang được hưởng ở Man City và cũng đã có tuổi, nhiều khả năng Toure sẽ đến Mỹ thi đấu ở giải MLS hoặc sẽ sang Trung Quốc. Cả Mỹ và Trung Quốc đều đang là nơi dưỡng già rất lý tưởng cho các cầu thủ đã có tuổi bởi họ có thể hưởng lương rất cao và tiếp tục được thi đấu chuyên nghiệp thường xuyên.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Yaya Toure Toure Man City Manchester City Ngoại hạng Anh Yaya Toure đòi ra đi MC
Xem thêm