Quảng cáo

Đội trưởng Ý ra đòn tâm lý với tuyển Anh

Thứ sáu, 09/07/2021 09:35 AM (GMT+7)

Đội trưởng Chiellini của Ý đã 'bắt đầu ra đòn tâm lý' với ĐT Anh khi nhấn mạnh Tam Sư được chơi nhiều trận trên sân nhà nên mới dễ dàng vào đến chung kết Euro 2021.

VIDEO: ĐT Anh làm nền cho siêu phẩm huyền thoại

Đội tuyển Italia đang mang đến VCK EURO 2021 một làn gió mới với sự cống hiến, nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu đến cùng. Trái ngược với đối thủ, tuyển Anh là đại diện cho sự thực dụng của bóng đá hiện đại, với yếu tố chặt chẽ được đặt lên hàng đầu.

Trước thềm trận chung kết Anh vs Ý trên sân Wembley, đội trưởng Chiellini của đội khách nói: "Tôi nhận ra ngay Anh là ứng viên vô địch Euro, vì họ tài năng, giàu thể lực, đoàn kết và có tổ chức. Anh rất khó bị đánh bại. Hơn nữa, dễ hiểu vì sao Anh vào tới chung kết, vì họ chơi sáu trên bảy trận sân nhà Wembley".

Trang Givemesport cho rằng Chiellini đã 'bắt đầu ra đòn tâm lý' với ĐT Anh khi nhấn mạnh Tam Sư được chơi nhiều trận trên sân nhà nên mới dễ dàng vào đến chung kết Euro 2021.

Anh vs Ý, chung kết Euro 2021
Chiellini cho rằng Anh dễ vào chung kết Euro 2021 vì được đá sân nhà. Ảnh: Getty

Đúng như Chiellini nói, thầy trò HLV Southgate đã chơi hầu hết các trận đấu Euro 2021 của họ trên sân nhà. Lần duy nhất ĐT Anh phải xa sân Wembley là trận tứ kết với Ukraina diễn ra tại thủ đô Roma của Ý.

Ngoài ra thủ lĩnh của Azzurri cũng nói: "Tôi nghĩ Italy sẽ phải gặp Pháp ở bán kết chứ không phải Tây Ban Nha. Vì Pháp là đội hàng đầu và có đủ kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế. Tôi nghĩ nếu muốn tới chung kết, Italy phải hạ Bỉ, Pháp và Anh".

trận chung kết Euro 2021, Anh nắm lợi thế không nhỏ khi được thi đấu trên sân nhà Wembley. HLV Southgate cũng không chịu bất kỳ sự mất mát nào về đội hình. Rõ ràng, nguồn cổ vũ đông đảo của khán giả nhà sẽ là liều thuốc khích lệ tinh thần đầy quý báu với Tam Sư.

ĐT Anh sắp phải nhận án phạt từ UEFA

Chuyên gia Việt Nam dự đoán kết quả Ý vs Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tags: Anh Ý Euro 2021
Quảng cáo
Tin liên quan