Quảng cáo

HLV Southgate khẳng định Anh sắp gặp đối thủ 'rất nguy hiểm'

Thứ ba, 22/06/2021 15:33 PM (GMT+7)

Đội tuyển Anh của HLV Gareth Southgate đã chắc suất vào vòng trong, nhưng họ cần đánh bại CH Séc nếu muốn đứng đầu bảng D Euro 2021.

Trực tiếp Anh vs CH Séc: Xóa tan nghi ngờ

ĐT Anh được dự báo sẽ gặp phải vô số những khó khăn khi đối đầu với một CH Séc đang sở hữu phong độ ấn tượng. Và HLV của Tam Sư cũng thừa nhận điều đó trong cuộc họp báo trước trận đấu ở lượt cuối bảng D Euro 2021.

Ông Gareth Southgate nói: "Chúng tôi sẽ đối đầu với một đội bóng rất khác biệt và rất xuất sắc vào đêm nay. Tôi có sự tôn trọng lớn dành cho CH Séc. HLV của họ đã làm được những điều đáng kinh ngạc. Họ là một đội rất nguy hiểm".

Trả lời câu hỏi về Harry Kane, HLV của ĐT Anh nói: "Tôi đã nói từ tuần trước về tầm quan trọng của anh ấy. Kane là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi, cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất và quan trọng nhất của chúng tôi trong thời gian dài".

Anh vs CH Séc, Euro 2021, Southgate
HLV Southgate trong buổi họp báo của ĐT Anh. Ảnh: Getty

Southgate cũng nhận được những câu hỏi về khả năng ra sân của các cầu thủ, ông nói về Mason Mount và Ben Chilwell: "Ở thời điểm này chúng tôi cũng không biết, họ có thể ra sân vào đêm nay nhưng cũng có thể ngồi ngoài trong 10 ngày tới"

"Chúng tôi chưa chốt danh sách thi đấu của ĐT Anh và chúng tôi sẽ chờ để biết tình hình rõ ràng của các cầu thủ".

Về trường hợp của Harry Maguire và Jodan Henderson, HLV tuyển Anh đem đến thông tin tích cực: "Cả hai đều đang tập luyện rất tốt và sẽ tham gia vào trận đấu đêm nay".

Trận đấu phân định ngôi đầu bảng D giữa Anh và CH Séc sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 23/6 theo giờ Việt Nam.

Nhận định Anh vs CH Séc: Toan tính nào của 'Tam Sư'?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan