Quảng cáo

Báo Ý 'cà khịa' ĐT Anh sau quả penalty tranh cãi

Thứ năm, 08/07/2021 06:17 AM (GMT+7)

Sau chiến thắng có phần tranh cãi của ĐT Anh trước Đan Mạch, một tờ báo của Italia đã có những lời "cà khịa" thầy trò HLV Southgate.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (8/7, giờ Việt Nam), Anh đã có cuộc chạm trán Đan Mạch trong trận bán kết EURO 2021. Với một đội hình gồm nhiều ngôi sao và được đánh giá cao hơn đối thủ, tuy nhiên, thầy trò HLV Southgate đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước “Những chú lính chì”.

Đáng chú ý, tình huống Sterling mang về quả penalty cho Tam sư trong hiệp phụ qua đó dẫn đến bàn thắng định đoạt trận đấu đã gây nên nhiều tranh cãi. Cuộc chiến đã nổ ra giữa hai phe xoay quanh câu hỏi “liệu Sterling đã bị phạm lỗi thật sự hay chưa?”.

sterling
Tình huống dẫn đến quả penalty cho ĐT Anh (Ảnh: Internet)

Trước nhiều ý kiến trái chiều, một tờ báo của Italia – đối thủ của Anh trong trận chung kết EURO 2021 đã công khai cà khịa chiến thắng có phần được thiên vị của thầy trò HLV Southgate và ĐT Ý cần cảnh giác với điều này. Cụ thể, đó là tờ Calciomercato và nguồn tin này cho rằng “chiến thắng của ĐT Anh là không thuyết phục, Tam sư thắng nhờ tiểu xảo và hiệu ứng sân nhà”.

Trong bài báo số ra ngày hôm nay của Calciomercato có đoạn: “Quyết định của trọng tài Danny Makkelie trong trận đấu này là không thật sự thuyết phục. Trọng tài người Hà Lan đã làm gián đoạn trận đấu để lắng nghe tổ VAR, tuy nhiên rõ ràng các đoạn video đã cho thấy, trên thực tế Sterling chỉ có pha va chạm nhẹ với Joakim Maehle và đây không xứng đáng là quả 11m”.

Vào ngày 12/7 (giờ Việt Nam) tới đây, Anh và Italia sẽ chính thức có cuộc chạm trán trong trận chung kết EURO 2021. Ngay ở thời điểm hiện tại, không khí trước thềm trận chung kết cũng đã được hâm nóng khi các tờ báo đôi bên đang liên tục có những lời qua tiếng lại.

Dấu hiệu rõ ràng chỉ ra gian lận giúp ĐT Anh giành chiến thắng

Xem trực tiếp Italia vs Anh - Euro 2021 ở đâu? Kênh nào?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan