Quảng cáo

Siêu kỷ lục vĩ đại bị lãng quên của Ronaldo tại EURO

Thứ tư, 16/06/2021 19:05 PM (GMT+7)

Ronaldo đã xô đổ hàng loạt kỷ lục tại EURO trong trận ra quân cùng ĐT Bồ Đào Nha, tuy nhiên, một siêu kỷ lục khác của cầu thủ này đã bị lãng quên.

Vào đêm ngày hôm qua (15/6, giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha đã có trận đấu ra quân tại EURO 2021 trong cuộc chạm trán Hungary. Mặc dù đã gặp không ít khó khăn, tuy nhiên, đoàn quân của HLV Fernando Santos vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0.

Đáng chú ý, cũng trong trận đấu lần này, siêu sao Cristiano Ronaldo đã xô đổ hàng loạt kỷ lục trong lịch sử các kỳ EURO. Cụ thể, chân sút 36 tuổi đã thiết lập các kỷ lục: Cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ra sân trong 5 kỳ EURO, Cầu thủ chơi nhiều trận nhất tại EURO, Cầu thủ châu Âu ra sân nhiều nhất cho ĐTQG ở các giải đấu lớn, Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử các kỳ EURO.

ronaldo-bo-dao-nha-3-0-uae
Ronaldo xô đổ hàng loạt kỷ lục tại EURO (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích ấn tượng kể trên, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã thiết lập một kỷ lục không tưởng. Cụ thể, với cú đúp bàn thắng vào lưới Hungary, Ronaldo đã trở thành chân sút lớn tuổi nhất ghi hai bàn thắng trong một trận đấu tại EURO (36 tuổi 103 ngày). Trước đó, kỷ lục này thuộc về Andriy Shevchenko, huyền thoại người Ukraina đã lập cú đúp vào lưới Thụy Điển tại EURO 2012 ở 35 tuổi 256 ngày.

Với cú đúp bàn thắng giúp Bồ Đào Nha giành trọn 3 điểm, Ronaldo đã có một khởi đầu như mơ tại vòng chung kết EURO năm nay. Siêu sao thuộc biên chế Juventus đã vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới EURO 2021, trong khi đó, Bồ Đào Nha cũng vượt lên trước Pháp, Đức để dẫn đầu bảng F.

'Ngả ngửa' vì xác suất Ronaldo vô địch Euro 2021 quá cao!

Bị Ronaldo làm 'bốc hơi' 4 tỷ đô, Coca-Cola lập tức đáp trả

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan