Quảng cáo

Nhận định Tây Ban Nha vs Ba Lan: Bước đường cùng, 2h00 ngày 20/6

Chủ nhật, 20/06/2021 01:30 AM (GMT+7)

ĐT Tây Ban Nha sau màn ra quân không hoàn hảo sẽ buộc phải giành chiến thắng trước Ba Lan nếu muốn nuôi hi vọng đi tiếp.

Nhận định Tây Ban Nha vs Ba Lan | Bảng E EURO 2021

2h00 ngày 20/6 | SVĐ Estadio La Cartuja de Sevilla

>>> Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Ba Lan (đã có link xem) <<<

Nhận định Tây Ban Nha vs Ba Lan

Trận đấu muộn nhất ở lượt trận tối nay sẽ là màn đối đầu hứa hẹn sẽ rất căng thẳng giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Ba Lan thuộc bảng E.

Nói căng thẳng là bởi, tình thế của hai đội ở thời điểm hiện lại là rất khó khăn. Trong trận ra quân, Lewandowski và các đồng đội đã phải đón nhận một thất bại trước Slovakia. Trong khi đó, Tây Ban Nha chỉ có được trận hoà trước Thuỵ Điển. Đây là thời điểm cả Tây Ban Nha và Ba Lan đều cần có một chiến thắng.

La Roja rõ ràng phải có những điều chỉnh để tăng cường sức tấn công. Họ cần có một chân sút lợi hại hơn trước khung thành đối thủ. Gerard Moreno hứa hẹn sẽ tạo nên sự khác biệt, bởi lẽ, khả năng săn bàn của tiền đạo đang chơi cho Villarreal được đánh giá là cực kỳ đáng sợ.

keo-tay-ban-nha-vs-ba-lan-bo-tot-dap-tan-noi-that-vong-1
Nhận định Tây Ban Nha vs Ba Lan: Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ rất căng thẳng!

Khác với ĐT Tây Ban Nha, ĐT Ba Lan ở trận đấu mở màn Euro 2021 gặp Slovakia đã chơi cực kỳ tệ hại. Họ không thể áp đặt lối chơi lên đối thủ và chấp nhận kết quả thua cuộc với tỉ số 1-2.

Robert Lewandowski đã chơi một trận đấu không thực sự ấn tượng. Siêu sao Bayern Munich bị kèm quá chặt và gần như bất lực trong việc tách ra khỏi vòng vây. Đây cũng có thể là phương pháp mà thầy trò HLV Luis Enrique sử dụng để khắc chế siêu tiền đạo này.

Với khát khao có điểm của cả 2 đội, màn đọ tài giữa hai đội vào rạng sáng ngày 20/6 hứa hẹn sẽ mang tới sự căng thẳng và hấp dẫn đến nghẹt thở.

Nhận định Tây Ban Nha vs Ba Lan: Bước đường cùng! 56115

Thông tin lực lượng Nhận định Tây Ban Nha vs Ba Lan

Tây Ban Nha: Đầy đủ lực lượng.

Ba Lan: Krychowiak bị treo giò.

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan