Quảng cáo

HLV Đức: 'Hungary chơi dựng xe bus, gặp Anh mọi thứ sẽ khác'

Thứ năm, 24/06/2021 09:36 AM (GMT+7)

Mặc dù phải gặp đội tuyển Anh ở vòng 1/8 Euro 2021, nhưng HLV Joachim Low vẫn rất lạc quan khi nói tới cơ hội giành chiến thắng của đội tuyển Đức.

Rạng sáng nay, đội tuyển Đức chỉ giành được 1 điểm trước Hungary (hòa 2-2) ở trận hạ màn bảng F Euro 2021. Mặc dù vậy, kết quả này là vừa đủ để "Cỗ xe tăng" đoạt vé đi tiếp với ngôi nhì bảng F. Tuy nhiên, ở vòng 1/8, Mannschaft phải đối mặt thử thách lớn mang tên đội tuyển Anh.

60d3e1934b02c
Die Mannschaft đi tiếp nhờ trận hòa trước Hungary.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Joachim Low thừa nhận Đức chơi không tốt trước Hungary. Nhưng khi nói về trận đấu với Anh ở vòng 1/8, nhà cầm quân này lại tin tưởng cơ hội thắng của Đức trong thế trận mở.

“Tôi không có gì phải lo lắng cả bởi đây là trận đấu hoàn toàn khác. Hôm nay, Hungary chơi bóng theo kiểu dựng xe bus. Nhưng trước đối thủ là Anh, mọi thứ có thể sẽ khác. Họ có ưu thế sân nhà, họ muốn chơi tấn công nên đây sẽ là trận đấu mở, khác với trận đấu hôm nay”.

“Tất nhiên, chúng tôi cần phải cải thiện lối chơi. Chúng tôi biết và cần cảnh giác với điểm mạnh của đội tuyển Anh, đặc biệt là các tình huống cố định. Chúng tôi không thể mắc lại sai lầm. Mọi thứ cần phải tốt hơn trận đấu hôm nay. Toàn đội đang rất mong chờ trận đấu với đội tuyển Anh. Vòng bảng đã khép lại. Giờ là lúc chúng tôi cần phải tập trung. Màn trình diễn của chúng tôi chưa thực sự tốt như kì vọng. Nhưng nếu chúng tôi chứng tỏ hết năng lực như đã từng làm trước Bồ Đào Nha, chúng tôi sẽ trở thành đối thủ khó với bất cứ đội bóng nào", HLV Joachim Low chia sẻ sau trận hòa Hungary.

optimized-m8d7
ĐT Đức sẽ đụng độ tuyển Anh vào 23h ngày 29/6.

Theo lịch, Anh và Đức sẽ gặp nhau vào lúc 23h00 ngày 29/6 tại sân Wembley. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp đội thắng trong cặp Thụy Điển-Ukraine ở tứ kết. Đây là nhánh đấu khá thuận lợi với cả Anh và Đức bởi nếu tiến sâu, họ không đối mặt quá nhiều thử thách ngoài Hà Lan. Trong khi đó, nhánh đấu còn lại có sự góp mặt của 5 đội bóng lớn là Bỉ, Bồ Đào Nha, Italia, Pháp và Tây Ban Nha.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/6: EURO 2021 đá tiếp khi nào?

Xem trực tiếp bóng đá Euro 2021 hôm nay 24/06

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan