Quảng cáo

Vì sao Pogba chơi tốt trên ĐT Pháp hơn ở Man Utd?

Thứ năm, 17/06/2021 17:15 PM (GMT+7)

Tiền vệ của Man Utd, Paul Pogba đã lên tiếng về lý do tại sao anh chơi tốt ở ĐTQG Pháp hơn là cho câu lạc bộ.

Cầu thủ 28 tuổi hiện đang tham dự Euro 2021 cùng đội tuyển Pháp, và vừa có một màn trình diễn thượng hạng trong trận mở màn của Les Bleus trước ĐT Đức. Đây là điều mà người ta thường thấy ở anh khi lên tuyển quốc gia.

Pogba là chìa khóa trong lối chơi của ĐT Pháp trong chức vô địch World Cup 2018, tuy nhiên khi trở lại khoác áo Quỷ Áo, anh lại tiếp tục thi đấu phập phù. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, cựu sao Juventus thừa nhận mình được giao vai trò tự do hơn một chút ở đội tuyển quốc gia.

44688556_401
Pogba lên ngôi cùng ĐT Pháp tại World Cup 2018.

“Chúng tôi chơi theo sơ đồ 4-2-3-1, sơ đồ kim cương. Tôi đảm nhận nhiều hơn ở việc luân chuyển bóng, xây dựng lối chơi. Và tôi có nhiều tự do hơn so với khi ở Man Utd, để xâm nhập vòng cấm, chạy về phía trước”, cựu ngôi sao Juventus nói với L’Equipe.

“Đồng thời, khi bạn có Griezmann, Mbappe ở phía trước, bạn không muốn bước vào không gian của họ, bạn không cần phải làm vậy”.

Mùa vừa qua, Pogba đã ghi sáu bàn thắng và thực hiện sáu pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Quỷ Đỏ, nhưng anh luôn tỏ ra mờ nhạt mỗi khi đá cạnh người đồng đội Bruno Fernandes. Nhiều tin đồn gần đây cho rằng, ngôi sao 28 tuổi đang tìm cho mình một bến đỗ mới trong sự nghiệp, anh đang được Real Madrid, Juventus hay PSG săn đón và vẫn chưa vội gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Hiện Pogba đang cùng đồng đội ở đội tuyển Pháp tham gia Euro 2021, tương lai của cựu sao Juventus khả năng sẽ được định đoạt sau khi giải vô địch quốc gia kết thúc.

Man-Utd-1205767
Pogba tương lai bất định tại Old Trafford.

Paul Pogba và dấu ấn đậm nét trong thắng lợi của tuyển Pháp

Paul Pogba nguy cơ bị lĩnh án phạt tại Euro 2021

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan