Quảng cáo

HLV Albania: 'Áp lực giành cho Italia, không phải với Albania'

Thứ bảy, 15/06/2024 14:58 PM (GMT+7)

HLV Sylvinho Albania đã thẳng thừng tuyên bố áp lực sẽ dồn toàn bộ vào những nhà đương kim vô địch Italia trong trận ra quân giữa hai đội.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Albania sẽ bắt đầu chiến dịch Euro 2024 khi phải đối đầu với nhà đương kim vô địch Italia. Mặc dù không bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn so với đối thủ, song với những gì đã thể hiện ở vòng loại, Albania chắc chắn sẽ đem tới nhiều khó khăn cho đoàn quân thiên thanh và có thể tạo nên cơn địa chấn trong ngày ra quân.

Trước trận đấu quan trọng kể trên, HLV Sylvinho của Albania đã tuyên bố áp lực sẽ đè nặng lên Italia chứ không phải cho Albania. Chiến lược gia 50 tuổi cho biết: "Áp lực giành cho Italia, không phải đối với chúng tôi. Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia cũng rất quan trọng và không có thời gian cho những ai muốn vượt qua vòng bảng."

getpaidstockcom-666d49e4dd2df-1718438473.jpg
Sylvinho tuyên bố áp lực lớn sẽ giành cho Italia. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, Sylvinho còn không quên giành một sự tôn trọng tới HLV Luciano Spalletti và các cầu thủ Italia. Sylvinho nói thêm: "Luciano Spalletti là một HLV tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời. Tôi không chú ý đến những cuộc nói chuyện về phong độ của Ý trong các trận giao hữu. Đó là Ý! Họ luôn luôn cạnh tranh.

getpaidstockcom-666d4a187f7c0-1718438503.jpg
Sylvinho đề cao đối thủ trước trận ra quân. Ảnh: Getty

Chúng tôi biết đây là một giải đấu lớn và quan trọng như thế nào. Tôi nhớ Brazil đã hòa trận mở màn World Cup 2018 với Thụy Sĩ. Một khi bạn không thắng trận đầu tiên thì sẽ gặp khó khăn. Điều này đúng cả đối với Ý và chúng tôi. Chúng tôi không chịu nhiều áp lực như Ý, nhưng chúng tôi cũng có áp lực."

Nhân sự bên phía Albania cũng được quan tâm khi những ngôi sao hàng đầu như Kristjan Asllani và Armando Broja không có nhiều thời gian ra sân trong mùa trước, và điều này có thể ảnh hưởng phần nào tới kết quả của Albania tại Euro lần này. 

Trả lời về vấn đề này, Sylvinho cho biết: "Về mặt thể lực, chúng tôi đang ở trạng thái tốt, và chúng tôi đã làm rất tốt trong khía cạnh này với các cầu thủ cống hiến hết mình trong tập luyện. Asllani và Broja gần đây không thi đấu nhiều, nhưng họ đang có phong độ tốt."

getpaidstockcom-666d4a38ea823-1718438529.jpg
Sylvinho khẳng định các trụ cột có phong độ tốt. Ảnh: Getty

Trận ra quân của Albania đối đầu với Italia sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (16/6).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan