Quảng cáo

HLV Italia 'sấy tóc' học trò sau chiến thắng ngày ra quân Euro 2024

Chủ nhật, 16/06/2024 04:25 AM (GMT+7)

HLV Luciano Spalletti đã thể hiện sự không hài lòng với các cầu thủ Italia khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong chiến thắng trước Albania ở trận ra quân Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Nhà đương kim vô địch Euro Italia đã có trận đấu mở màn không hề dễ dàng trước đối thủ Albania. Mặc dù được đánh giá cao hơn, thế nhưng phải nhờ đến sự tỏa sáng của các ngôi sao, đoàn quân thiên thanh mới có thể giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vương.

Sau trận đấu, HLV Luciano Spalletti đã không thể hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ với những cơ hội bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Spalletti cho biết: "Chúng tôi đã thấy nhiều điều tốt đẹp, nhưng chúng cần phải đưa chúng tôi đi đến đâu đó, nếu không thì chúng sẽ vô nghĩa. Có nhiều cơ hội để chúng tôi gây khó khăn cho họ nhiều lần nhưng chúng tôi đã không làm được.

HLV Italia 'sấy tóc' học trò sau chiến thắng ra quân Euro 2024 481680
Spalletti không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Getty

Chúng tôi đã chuẩn bị các pha tấn công tốt, nhưng sau đó lại chuyền ngược về. Chúng tôi thay đổi quyết định quá nhanh chóng. Đôi khi thật dễ dàng để cảm thấy thoải mái với cách bạn chơi nhưng thay vào đó bạn cần phải quyết liệt, khao khát sáng tạo nhiều hơn và cố gắng ghi thêm bàn thắng. Trong hiệp hai, Albania cố gắng làm được nhiều hơn và chúng tôi lẽ ra phải tận dụng tốt những khoảng trống mở ra, nhưng thay vào đó chúng tôi lại bị kéo lùi về phía sau."

Trong chiến thắng của Italia, tiền vệ Nicolo Barella đã đóng góp trực tiếp với bàn thắng thứ hai, qua đó mang về 3 điểm cho đoàn quân thiên thanh. Khi nhận được câu hỏi liệu tuyển Ý có phụ thuộc vào Barella hay không, Spalletti tỏ ra vô cùng tức giận và thẳng thừng khẳng định: "Một ĐTQG phải có khả năng thi đấu mà không cần bất kỳ ai, bởi vì có tới 26 cầu thủ tài năng. Tôi không thích ý tưởng rằng đội bóng phụ thuộc vào một cá nhân."

HLV Italia 'sấy tóc' học trò sau chiến thắng ra quân Euro 2024 481681
Spalletti khẳng định ĐT Italia không phụ thuộc vào Barella. Ảnh: Getty

Trong 90 phút thi đấu tại Singal Iduna Park, các CĐV đã được chứng kiến một cuộc rượt đuổi kịch tính trong 15 phút đầu tiên. Khi các CĐV còn chưa ổn định chỗ ngồi, Nedim Bajrami đã bất ngờ mang về bàn mở tỉ số cho Albania. Dẫu vậy bằng đẳng cấp của mình, Italia đã nhanh chóng tìm lại được trật tự với 2 bàn thắng liên tiếp của Bastoni và Barella. Hai đội sau đó tạo ra những tình huống tấn công nguy hiểm, tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội, qua đó trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 dành cho Italia.

HLV Italia 'sấy tóc' học trò sau chiến thắng ra quân Euro 2024 481682
Italia nhọc nhằn đánh bại Albania trong ngày ra quân. Ảnh: Getty

Mặc dù có được 3 điểm, thế nhưng đương kim vô địch Euro vẫn phải xếp sau Tây Ban Nha, đội đã có chiến thắng giòn giã trước Croatia, trong khi đó Albania đang gặp khó trong cuộc đua giành tấm vé vượt qua vòng bảng.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan