Quảng cáo

Tỉ lệ bàn thắng, góc & thẻ phạt Ba Lan vs Áo, 23h00 ngày 21/06/2024

Thứ sáu, 21/06/2024 17:33 PM (GMT+7)

Ba Lan và Áo sẽ cùng nhau tiến tới lượt trận thứ 2 vòng bảng Euro 2024 diễn ra vào ngày 21/06/2024. Trước đó cả hai đều đã để thua trong trận đầu ra quân. Nên đây được xem là trận chiến sinh tử cho hai đội tuyển quyết định đến việc có thể đi tiếp hay không.

Dự đoán kết quả Ba Lan vs Áo

  • Hiệp 1: 0.25: 0
  • Hiệp 2: 0.25: 0

Trong trận đấu khai màn với Hà Lan, đội tuyển Ba Lan đã nhanh chóng có bàn thắng vươn lên dẫn trước đối thủ. Thói quen dẫn trước đối thủ đã được thầy trò HLV Michał Probierz duy trì trong 3 trận đấu gần nhất. Về phần đội tuyển Áo, họ cũng đã 6/8 lần giành lợi thế dẫn bàn trước đối thủ sau khi hiệp 1 khép lại. Thông số này chứng tỏ cả hai đội tuyển góp mặt trong trận đấu này, thường thi đấu rất hay ở trong Hiệp 1.

Sau khi lượt trận đầu tiên khép lại, cục diện của bảng B hiện tại Hà Lan và Pháp cùng có 3 điểm. Trong khi Áo và Ba Lan vẫn chưa có được điểm số nào. Đây được xem là trận chiến quan trọng giữa hai quốc gia đến từ Trung Âu, nếu một trong hai để thua đồng nghĩa với việc nói lời chia tay giải đấu. Nên không ngoại trừ khả năng hai đội sẽ tập trung để giành được điểm số, và trận đấu hoàn toàn có thể khép lại với một kết quả hòa.

Tuy nhiên, Ba Lan đang dược đánh giá nhỉnh hơn về khả năng chiến thắng nhưng với cách biệt không lớn. Trong lịch sử đối đầu 5 trận gần nhất Áo chưa từng thắng Ba Lan.

Dự đoán số bàn thắng Ba Lan vs Áo

  • Hiệp 1: 1
  • Hiệp 2: 2.5

Mặc dù không có được sự phục vụ của chân sút số 1 trên đội tuyển Robert Lewandowski ở trận ra quân, nhưng Đại bàng trắng vẫn cho thấy sức tấn công mãnh liệt của mình. Trước đội bóng có hệ thống phòng ngự chắc chắn như Hà Lan, họ vẫn có thể ghi được bàn thắng từ rất sớm ở phút 16 nhờ công của Adam Buksa và tung ra được 7 cú sút trúng đích trong trận đấu này.

Trước thềm giải đấu Euro 2024 khởi tranh, tuyển Áo sở hữu hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng. Đội bóng của HLV Ralf Rangnick đã ghi được tổng cộng 13 bàn sau 5 trận đã đấu trung bình 2.67 bàn mỗi trận. Nổi bật nhất phải kể đến chiến thắng 6-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Từ những con số này, cho thấy đây sẽ là một trận đấu đôi công nảy lửa giữa hai đội và sẽ có nhiều hơn 2 pha lập công được tạo ra. Cần lưu ý thêm là trong 5 lần gặp nhau gần nhất, có tới 3 lần Bà Lan và Áo tạo nên trận cầu từ 2 bàn trở lên.

Dự đoán phạt góc trận Ba Lan vs Áo

  • Hiệp 1: 4
  • Toàn trận: 9,5

Đội tuyển Áo đã thực hiện 6 tình huống phạt góc trong trận đấu mở màn với Pháp. Điều này xuất phát từ việc hướng tấn công chủ đạo của Áo thường ở cánh, nên khả năng tạo ra các tình huống phạt góc cao hơn. Phía đối diện, Ba Lan không phải là đội bóng có xu hướng thích chơi ban bật và luân chuyển bóng. Họ chỉ kiểm soát 34% và thực hiện đúng 78% đường chuyền chính xác trong trận đấu với Hà Lan. Nên những tình huống có định là cơ hội tốt để Đại bàng trắng tiếp cận khung thành đối phương.

Dự đoán thẻ phạt trận đấu Ba Lan vs Áo

  • Toàn trận: 4

Đội tuyển Áo đã bị trọng tài rút tới 5 thẻ vàng trong trận đấu với Pháp. Điều này buộc đội bóng đến từ Trung Âu thi đấu cẩn trọng cho trận đấu sắp tới, nếu 5 cầu thủ này nhận thêm thẻ phạt họ sẽ bị vắng mặt ở vòng sau.Ba Lan cũng chỉ nhận 1 thẻ vàng sau 3 trận gần nhất đã chơi ở trên mọi đấu trường.

Thống kê đáng chú ý trận Ba Lan vs Áo

  • Áo chưa từng thắng trước Ba Lan trong 5 lần đối đầu gần nhất.
  • 9/10 trận đấu của Ba Lan đều đã kết thúc khi có bàn thắng được ghi trong hiệp 1.
  • Áo luôn tạo ra nhiều quả phạt góc hơn so với đói thủ trong 4/5 trận gần đây.
  • 2 lần gần nhất hai đội gặp nhau đã có nhiều hơn 9 quả phạt góc được tạo ra.
  • 3/4 cầu thủ chơi ở hàng hậu vệ của Áo trong trận đấu với Pháp đều đã nhận thẻ vàng.
  • 3 trận liên tiếp có sự góp mặt của Ba Lan đã khép lại với ít nhất 3 pha lập công được ghi.
Author Thethao247.vn Mr Mason / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan