Quảng cáo

Xác định cầu thủ tiếp theo bị loại khỏi Euro 2024

Thứ sáu, 21/06/2024 21:45 PM (GMT+7)

Kieran Tierney, trụ cột của ĐT Scotland sẽ bỏ lỡ phần còn lại của Euro 2024 vì chấn thương gân khoeo.

Kieran Tierney đã phải rời sân sớm ở trận đấu Thụy Sĩ tại lượt trận 2 bảng A - Euro 2024. Dù Scotland có được kết quả hòa đầy nỗ lực nhưng hậu vệ thuộc biên chế Arsenal sẽ bỏ lỡ phần còn lại của giải đấu vì chấn thương gân khoeo gặp phải ở phút thứ 61.

Ban huấn luyện của Scotland xác nhận Tierney sẽ không thể tham dự các trận đấu còn lại của Euro 2024 do không kịp bình phục chấn thương. Trợ lý của ĐT Scotland, John Carver thừa nhận đây sẽ là tổn thất lớn của đội bóng trong nỗ lực lần đầu tiên trong lịch sử có thể vượt qua được vòng bảng của 1 kỳ Euro: 

dlbeatsnoopcom-final-0kyzrnhxa3-1718980921.jpg
Kieran Tierney nghỉ hết Euro 2024 vì chấn thương

"Tierney gặp vấn đề về gân khoeo và đang trên đường trở về CLB chủ quản để được các bác sĩ của Arsenal đánh giá chi tiết. Arsenal sẽ cung cấp những thông tin cập nhật khi có những diễn biến mới nhất nhưng rõ ràng  Tierney vô cùng thất vọng vì điều này.

Đó là một cú sốc vì Tierney là một trong những cầu thủ hàng đầu của chúng tôi và trong giải đấu lớn như Euro 2024, bạn cần những cầu thủ giỏi nhất trên sân. Đặc biệt khi Tierney mang lại sự cân bằng ở cánh trái với Andy Robertson và Callum McGregor. Họ đã kết hợp rất ăn ý nên bất cứ khi nào đội nào mất đi những cầu thủ giỏi nhất của họ, điều đó sẽ ảnh hưởng đến lối chơi.

dlbeatsnoopcom-final-9z5ogsiay0-1718980964.jpg
Sự thất vọng của Kieran Tierney khi gặp chấn thương nặng

Chúng tôi hy vọng Scotland có thể vượt qua được khó khăn này và giành quyền vượt qua vòng bảng. Ở các giải đấu tiếp theo, Tierney sẽ lại trở lại đội hình và giúp đỡ chúng tôi. Anh ấy còn trẻ và còn nhiều thời gian, nên cân nhắc trở lại khi đã hoàn toàn bình phục. Đây cũng là cơ hội cho các cầu thủ khác thể hiện. Một cái tên chất lượng sẽ khác sẽ thay thế Tierney".

Scotland chưa từng vượt qua vòng bảng của 1 kỳ Euro. Để làm được điều này, ở lượt cuối thầy trò Steve Clarke phải giành chiến thắng trước Hungary. Tuy nhiên Scotland đang gặp nhiều khó khăn về tình hình lực lượng khi không có hậu vệ cánh Aaron Hickey và Nathan Paterson trong khi Ryan Porteous vẫn bị treo giò sau thẻ đỏ trong trận thua 1-5 trước Đức.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan