Quảng cáo

Bồ Đào Nha thắng nhọc CH Séc với kịch bản khó tin ngày ra quân Euro 2024

Thứ tư, 19/06/2024 04:10 AM (GMT+7)

Kết quả bóng đá Euro 2024 - Bồ Đào Nha áp đảo CH Séc với tỉ lệ kiểm soát bóng 74% và 19 cú dứt điểm (so với 5 của đối thủ), thế nhưng Ronaldo và các đồng đội bị thủng lưới trước, nhờ bàn phản lưới để gỡ hoà và phải chờ tới phút bù giờ mới có thể lội ngược dòng kịch tính.

Nghe nội dung bài viết

Tỉ số: Bồ Đào Nha 2-1 CH Séc

Cầu thủ ghi bàn Bồ Đào Nha: Robin Hranac (phản lưới), Francisco Conceicao

Cầu thủ ghi bàn CH Séc: Lukas Provod

Ngay khi trọng tài thổi hồi còi khai cuộc, Bồ Đào Nha ngay lập tức dồn lên tấn công với hy vọng có được bàn thắng sớm. Ronaldo trong ngày đi vào lịch sử Euro đã đe dọa khung thành của CH Séc bằng pha đánh đầu ở phút thứ 8, dẫu vậy bóng đã đi không trúng đích.

Pha bóng đó dường như đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ Bồ Đào Nha trong việc khoan phá hàng thủ CH Séc, và cầu thủ thi đấu nổi bật là Rafael Leao. 

Ngược dòng cảm xúc, Bồ Đào Nha thắng chật vật ngày ra quân Euro 2024 483330
Bồ Đào Nha tạo nhiều cơ hội trong hiệp một. Ảnh: Getty

Trong ngày được sát cánh cùng người đàn anh Ronaldo, ngôi sao của Milan đã khuấy đảo hành lang cánh trái với những leo biên đầy tốc độ và kỹ thuật, tuy nhiên, một mình Leao là không đủ chọc thủng lưới hàng phòng ngự dày đặc của CH Séc.

Về phía CH Séc, đoàn quân của HLV Ivan Hasek trông chờ vào những tình huống đánh biên, thế nhưng họ đành bất lực trước hàng thủ được dẫn dắt bởi lão tướng Pepe, và hiệp một khép lại khi không có bàn thắng nào được ghi.

Ngược dòng cảm xúc, Bồ Đào Nha thắng nhọc ngày ra quân Euro 2024 483334
Lukas Provod mở tỉ số cho CH Séc. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi đoàn quân của Roberto Martinez tiếp tục chiếm quyền kiểm soát. Tuy nhiên, khi vẫn đang loay hoay tìm bàn thắng, Bồ Đào Nha đã phải trả giá khi để Lukas Provod bên phía CH Séc chọc thủng lưới với pha dứt điểm đẹp mắt ở phút 62.

Dẫu vậy, không mất quá nhiều thời gian để “Selecao Châu Âu” có được bàn gỡ sau pha phản lưới vô duyên của hậu vệ Robin Hranac.

Ngược dòng cảm xúc, Bồ Đào Nha thắng nhọc ngày ra quân Euro 2024 483335
Pha phản lưới vô duyên của Robin Hranac. Ảnh: Getty

Khoảng thời gian còn lại, Bồ Đào Nha tổng lực tấn công để tìm kiếm chiến thắng. Sau “bàn thắng hụt” của Diogo Jota, các CĐV Bồ Đào Nha đã thực sự lên mây với với pha lập công của ngôi sao trẻ Francisco Conceicao, qua đó giúp Bồ Đào Nha hoàn tất màn lội ngược dòng cảm xúc với tỉ số 2-1.

Ngược dòng cảm xúc, Bồ Đào Nha thắng chật vật ngày ra quân Euro 2024 483328
Francisco Conceicao ghi bàn giúp Bồ Đào Nha giành 3 điểm ngày ra quân. Ảnh: Getty

3 điểm có được giúp Bồ Đào Nha có màn khởi đầu thuận lợi tại bảng F Euro 2024, tuy nhiên, họ vẫn phải xếp sau Thổ Nhĩ Kỳ do hiệu số phụ kém hơn.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
24
Antonio Silva
Antonio Silva
26
Conceicao
Conceicao
21
Diogo Jota
Diogo Jota
14
Inacio
Inacio
11
Joao Felix
Joao Felix
25
Neto
Neto
15
Neves
Neves
18
Neves
Neves
16
Nunes
Nunes
6
Palhinha
Palhinha
1
Patricio
Patricio
13
Pereira
Pereira
9
Ramos
Ramos
12
Sa
Sa
2
Semedo
Semedo
7
Barak
Barak
17
Cerny
Cerny
21
Cerv
Cerv
19
Chory
Chory
13
Chytil
Chytil
9
Hlozek
Hlozek
23
Jaros
Jaros
15
Jurasek
Jurasek
26
Jurasek
Jurasek
16
Kovar
Kovar
20
Lingr
Lingr
8
Sevcik
Sevcik
6
Vitik
Vitik
24
Vlcek
Vlcek
2
Zima
Zima
Huấn luyện viên
Martinez R.
Martinez R.
Hasek I.
Hasek I.

1.82
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.22
70%
Kiểm soát bóng
30%
19
Số lần dứt điểm
5
8
Sút trúng đích
1
4
Dứt điểm ra ngoài
2
7
Sút bị chặn
2
9
Đá phạt
9
13
Phạt góc
0
3
Việt vị
1
0
Thủ môn Cứu thua
6
6
Phạm lỗi
9
2
Thẻ Vàng
1
718
Tổng số đường chuyền
251
624
Số đường chuyền hoàn thành
172
9
Tắc bóng
19
74
Tấn công
18
9
Phá bóng thành công
30
4
Chuyền thành công
1

Trận đấu
Bồ Đào Nha
Kết thúc
2 - 1
19.06.2024 02:00
Cộng hòa Séc

Tường thuật Bồ Đào Nha vs Cộng hòa Séc, 19/06/2024

90+6'
Trọng tài đang kiểm tra đồng hồ lần cuối và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.
90+4'
Ondrej Lingr (Cộng hòa Séc) đã việt vị, trợ lí trọng tài đã căng cờ.
90+3'
Tomas Holes sẽ được thay thế bởi Tomas Chory (Cộng hòa Séc).
90+3'
Thẻ vàng dành cho Francisco Conceicao (Bồ Đào Nha), một chiếc thẻ vàng tâm phục khẩu phục.
90+2'
2 - 1
Vào! Francisco Conceicao (Bồ Đào Nha) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để chộp lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng thành bàn. Tỉ số là 2:1.
90+2'
Pedro Neto (Bồ Đào Nha) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và kịp thời phá bóng giải vây.
90+1'
Tomas Soucek (Cộng hòa Séc) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy.
90+1'
Mojmir Chytil (Cộng hòa Séc) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.
90'
4 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90'
Sự thay đổi người đã diễn ra. Pedro Neto (Bồ Đào Nha) thế chỗ Nuno Mendes.
90'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Joao Cancelo ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Nelson Semedo (Bồ Đào Nha).
90'
Thay người. Francisco Conceicao (Bồ Đào Nha) vào sân thay cho Vitinha.
88'
Antonin Barak (Cộng hòa Séc) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Marco Guida đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.
88'
Phán quyết từ hệ thống VAR: sẽ KHÔNG CÓ BÀN THẮNG cho Bồ Đào Nha vì một cầu thủ của họ đã việt vị trong quá trình lên bóng.
88'
Chờ đã! Trọng tài Marco Guida muốn xem xét lại bàn thắng của Bồ Đào Nha qua hệ thống VAR. Có vẻ như đã có lỗi việt vị trong quá trình lên bóng.
87'
Diogo Jota (Bồ Đào Nha) quyết liệt hơn các cầu thủ phòng ngự trong pha tranh bóng và nhờ vậy mà cầu thủ này có thể tung ra một cú đánh đầu sau tình huống bóng bật ra trong vòng cấm. Tỉ số được nâng lên 2:1 và Cristiano Ronaldo sẽ được ghi tên vào dữ liệu thống kê với vai trò là người kiến tạo.
87'
Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) đón một quả tạt chuẩn xác vào bên trong vòng cấm và đánh đầu trúng cột dọc bên phải. Thủ môn có lẽ đang tạ ơn trời đất vì đã không bị thủng lưới trong tình huống vừa rồi!
86'
Một pha tắc bóng rắn của Tomas Holes (Cộng hòa Séc). Trọng tài thổi còi vì xác định anh đã phạm lỗi.
85'
Marco Guida có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Nuno Mendes (Bồ Đào Nha).
85'
Diogo Jota (Bồ Đào Nha) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
84'
Bồ Đào Nha đang cho thấy sự gắn kết đồng đội tuyệt vời. Họ đang chuyền bóng qua lại rất nhịp nhàng.
82'
Một cơ hội bị phung phí. Tomas Soucek (Cộng hòa Séc) đón bóng khi nó bật ra sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm và sút bóng chệch cột dọc bên phải trong gang tấc,.
82'
Petr Sevcik (Cộng hòa Séc) nhận một đường chuyền xuất sắc trong vòng cấm và có cơ hội dứt điểm. Anh ấy tung cú sút, nhưng bóng không vượt qua được các cầu thủ phòng ngự, những người đã che chắn rất tốt.
81'
Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) có một pha tranh chấp rất rắn và đã bị trọng tài thổi phạt.
81'
Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) nhận đường chuyền rất đẹp và anh lập tức tung ra cú sút xa từ cự ly khoảng 20m, tuy nhiên hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để cản phá.
81'
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
80'
Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) thực hiện một đường căng ngang, nhưng các hậu vệ đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn.
79'
Ivan Hasek quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Pavel Sulc đang rời sân và Petr Sevcik (Cộng hòa Séc) vào sân.
79'
Thay người. Lukas Provod sẽ được thay thế bởi Antonin Barak (Cộng hòa Séc).
79'
Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào với một quả tạt quá mạnh.
78'
Một đường chuyền gọn gàng đưa bóng đến chân Vitinha (Bồ Đào Nha) ở một vị trí rất thoáng. Cầu thủ này không chờ phải mời lần thứ hai và tung một cú sút xa căng như kẻ chỉ về phía góc thấp bên trái, nhưng thủ môn Jindrich Stanek đã từ chối anh với một tình huống cản phá tốt.
76'
Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.
75'
Ruben Dias (Bồ Đào Nha) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Marco Guida đã dừng trận đấu và thổi phạt.
75'
Một cơ hội không được tận dụng! Diogo Jota (Bồ Đào Nha) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Jindrich Stanek đã phản ứng rất tốt hóa giải pha tấn công.
73'
Nuno Mendes (Bồ Đào Nha) đoạt bóng từ chân một cầu thủ đối phương, tuy vậy trọng tài đã thổi phạt. Anh ấy rõ ràng là không hề vui với quyết định này!
73'
Bernardo Silva (Bồ Đào Nha) nỗ lực gom bóng từ một đường chuyền thiếu chính xác ở bên trong vòng cấm trước khi tung một cú sút rất nguy hiểm vào chính giữa khung thành. Dù vậy, thủ môn Jindrich Stanek đã phán đoán được tình huống và đổ người cứu thua xuất sắc.
69'
1 - 1
PHẢN LƯỚI NHÀ! Robin Hranac (Cộng hòa Séc) có một khoảnh khắc đáng quên khi anh vô tình làm đổi hướng cú sút, và đưa bóng thẳng vào khung thành đội nhà! Tỉ số là: 1:1.
69'
Bernardo Silva (Bồ Đào Nha) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa.
66'
Trọng tài thổi còi sau khi Diogo Jota (Bồ Đào Nha) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình.
64'
Mojmir Chytil (Cộng hòa Séc) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Marco Guida đã thổi phạt.
63'
Đã đến lúc thay người. Goncalo Inacio (Bồ Đào Nha) vào thế chỗ của Diogo Dalot.
63'
Thay người. Rafael Leao rời khỏi sân và Diogo Jota (Bồ Đào Nha) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.
62'
0 - 1
Vào! Vladimir Coufal chuyền cho Lukas Provod (Cộng hòa Séc) tại rìa vòng cấm và anh ấy tìm đến bên trái mành lưới với một pha dứt điểm tuyệt vời. Tỉ số là 0:1.
60'
Đây là sự thay đổi. Patrik Schick đang rời sân Ivan Hasek trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Mojmir Chytil (Cộng hòa Séc).
60'
Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Ondrej Lingr (Cộng hòa Séc) được tung vào sân thay cho Jan Kuchta.
60'
Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) đã tìm thấy khoảng trống để tạt từ biên vào vòng cấm, nhưng nó lẽ ra phải chính xác hơn để gây nguy hiểm cho đối phương.
59'
Bernardo Silva (Bồ Đào Nha) chuyền nhẹ quả bóng cho một đồng đội từ quả phạt góc, thay vì treo bóng vào vòng cấm.
59'
Bernardo Silva (Bồ Đào Nha) đang cố gắng chuyền bóng vào vòng cấm nhưng đường chuyền của anh đã bị chặn lại.
58'
Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) thực hiện quả đá phạt tầm trung bằng một cú sút thẳng về phía khung thành, nhưng nỗ lực của anh đã bị thủ môn xuất sắc cản phá.
57'
Patrik Schick (Cộng hòa Séc) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Marco Guida đã có một quyết định dễ dàng.
56'
Joao Cancelo (Bồ Đào Nha) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Jindrich Stanek chặn được bóng.
56'
Một đường chuyền bổng của Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.
55'
Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha).
55'
Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) đón một quả tạt trong vòng 5m50 và đánh đầu. Nếu không có một hậu vệ đối phương đã phá bóng ngay trên vạch vôi, có lẽ anh đã được ăn mừng bàn thắng.
53'
Cờ được căng lên đối với Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.
52'
Bernardo Silva (Bồ Đào Nha) sút bóng vào khung thành, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đi chệch cột dọc bên trái khá xa.
52'
Lukas Provod (Cộng hòa Séc) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Marco Guida có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi.
50'
Một quả tạt từ biên bay vào vòng cấm, nhưng nó không đến được mục tiêu như dự định. Patrik Schick (Cộng hòa Séc) lẽ ra phải nhắm tốt hơn để có thể tạo ra một tình huống nguy hiểm hơn.
49'
Một pha di chuyển tốt bởi Vitinha (Bồ Đào Nha), nhưng anh ấy không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình với một quả tạt tồi.
48'
Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Bernardo Silva (Bồ Đào Nha) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
48'
Bernardo Silva (Bồ Đào Nha) thực hiện một đường chuyền tầm thấp vào trong vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.
47'
Diogo Dalot (Bồ Đào Nha) tạo khoảng trống cho mình tại rìa vòng cấm và tung một cú sút tồi bay vọt xà ngang.
46'
Tomas Holes (Cộng hòa Séc) có pha phạm lỗi thô bạo và Marco Guida thổi phạt.
46'
Chúng ta đang bước vào hiệp hai.
45+2'
Kết thúc hiệp Một.
45+1'
Rafael Leao (Bồ Đào Nha) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công.
45+1'
Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) có rất nhiều thời gian và khoảng trống sau khi nhận đường chuyền sắc sảo từ đồng đội ở một vị trí bên trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú sút về chính giữa khung thành của anh đã bị thủ môn Jindrich Stanek cản phá một cách xuất sắc.
45'
Sẽ có 1 phút bù giờ.
45'
Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) thực hiện quả phạt góc ngắn.
45'
Rafael Leao (Bồ Đào Nha) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.
45'
Lukas Provod (Cộng hòa Séc) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Marco Guida thổi còi.
44'
Nuno Mendes (Bồ Đào Nha) bấm bóng vào vòng cấm, nhưng Jindrich Stanek mới là người phản ứng nhanh nhất và thủ môn này đã cắt được bóng.
43'
Các cầu thủ Bồ Đào Nha đang kết nối với nhau bằng một chuỗi các đường chuyền ngắn.
40'
Một pha tạt bóng nỗ lực của Vladimir Coufal (Cộng hòa Séc) nhưng bóng đã bị phá ra.
39'
Trọng tài rút thẻ vàng cho Rafael Leao (Bồ Đào Nha). Một hệ quả không có gì ngạc nhiên sau tình huống phạm lỗi của anh.
39'
Hàng phòng ngự đối phương đã rất cảnh giác khi họ phá bóng ra từ một quả tạt nguy hiểm của Vladimir Coufal (Cộng hòa Séc).
37'
Rafael Leao (Bồ Đào Nha) quan sát thấy một đồng đội đang không bị ai kèm và nỗ lực chuyền bóng ở tầm thấp cho cầu thủ này. Tuy vậy, một hậu vệ đối phương đã đọc được ý đồ và kịp thời giải nguy.
35'
Rafael Leao (Bồ Đào Nha) tạt từ biên vào vòng cấm để tìm đến một đồng đội của mình, nhưng anh ấy thất bại, và nó không đem lại kết quả tốt.
34'
Một quả tạt vào vòng cấm không thành công của Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha). Hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra xa một cách an toàn.
34'
Vitinha (Bồ Đào Nha) tạt bóng vào vòng cấm. Hàng phòng ngự đối phương phá bóng an toàn.
34'
Vitinha (Bồ Đào Nha) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.
33'
Vitinha (Bồ Đào Nha) nhận bóng từ một đường chuyền ngắn trong vòng cấm, anh quyết định định sút ngay, nhưng bóng không vượt qua được nỗ lực truy cản quyết liệt của hậu vệ đối phương.
33'
Vitinha (Bồ Đào Nha) nhắm cú sút của anh vào chính giữa khung thành, vì vậy thủ môn đã không gặp bất kỳ khó khăn nào. Lần tới anh sẽ phải tăng thêm độ khó cho những pha dứt điềm của minh!
33'
Một đường chuyền xé toang hàng phòng thủ đưa bóng rất vừa tầm chạy của Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) bên trong vòng cấm. Không cần nửa giây quan sát, anh sút căng như kẻ chỉ vào chính giữa khung thành, tuy nhiên, cú sút đã không thể làm khó thủ môn Jindrich Stanek.
31'
Rafael Leao (Bồ Đào Nha) nỗ lực chuyền bóng cho một đồng đội của mình ở trong vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã phản ứng tốt và kịp thời chặn bóng.
30'
Nuno Mendes (Bồ Đào Nha) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
28'
Vitinha (Bồ Đào Nha) thực hiện quả phạt góc, nhưng nó bị chặn đứng bởi các hậu vệ.
28'
Rafael Leao (Bồ Đào Nha) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa.
26'
Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) cố gắng chuyền bóng cho Rafael Leao, nhưng anh đã đặt quá nhiều lực vào đường chuyền vừa rồi.
24'
Vitinha (Bồ Đào Nha) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
24'
Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) tung cú sút từ xa nhưng nó đã bị chặn.
23'
Joao Cancelo (Bồ Đào Nha) vừa có một cú sút rất căng. Cầu thủ này kiểm soát một đường chuyền từ đồng đội, liếc nhìn khung thành và dứt điểm từ rìa vòng cấm. Đó có thể là một tình huống nguy hiểm đối với thủ môn đối phương, nhưng rất tiếc là bóng đi trúng một hậu vệ và đổi hướng ra ngoài.
22'
Vitinha (Bồ Đào Nha) sẽ là người thực hiện quả phạt góc. Anh sẽ cố gắng tạo ra một đường căng ngang chất lượng vào trung tâm vòng cấm.
22'
Vitinha (Bồ Đào Nha) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể đưa bóng đến bất kì đồng đội nào của mình.
22'
Ruben Dias (Bồ Đào Nha) nhận đường chuyền rất đẹp và anh quyết định dứt điểm ở cự ly trung bình, tuy nhiên cú sút đã bị hậu vệ kịp thời cản phá.
20'
Vitinha (Bồ Đào Nha) đá phạt góc, nhưng bóng đã bị phá ra xa một cách dễ dàng.
19'
Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Bồ Đào Nha được hưởng một quả phạt góc.
19'
Diogo Dalot (Bồ Đào Nha) tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy.
17'
Nuno Mendes (Bồ Đào Nha) nhận một đường chuyền và quyết định sút bóng từ xa. Pha dứt điểm tồi của anh ấy đi chệch cột dọc bên phải rất xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Cộng hòa Séc.
15'
Nuno Mendes (Bồ Đào Nha) cố gắng tạo ra một tình huống nguy hiểm trước khung thành bằng cách tạt vào vòng cấm, nhưng kết quả khác với dự định của anh ấy, và không có pha bóng nguy hiểm nào xảy ra.
14'
Tomas Soucek (Cộng hòa Séc) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Marco Guida phải lấy còi và thổi phạt.
13'
Bernardo Silva (Bồ Đào Nha) nhận một đường chuyền và ở vào một vị trí thuận lợi để dứt điểm từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị cản phá từ xa.
12'
Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Jindrich Stanek băng ra để bắt bóng.
12'
Rafael Leao (Bồ Đào Nha) xử lý rất tốt trong vòng cấm, nhưng đường chuyền cuối cùng của anh lại bị lại chặn bởi hàng phòng ngự đối phương.
11'
Lukas Provod (Cộng hòa Séc) tìm cách thoát khỏi vòng vây, nhưng pha chạm bóng của anh ấy gây thất vọng và mất bóng.
8'
Từ góc rất hẹp, Rafael Leao vẫn tung được một đường tạt bóng sát thủ vào giữa vòng cấm, nhưng cú đánh đầu quyết định của Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) lại bay chệch khá xa ra ngoài cột dọc bên trái.
6'
Vitinha (Bồ Đào Nha) thực hiện quả phạt góc, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng thành công.
4'
Pavel Sulc (Cộng hòa Séc) có thể giỏi ở môn bóng chuyền nhưng đây là bóng đá, và anh đã bị trọng tài thổi còi vì lỗi để bóng chạm tay.
4'
Pavel Sulc (Cộng hòa Séc) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và tung cú sút bị chặn.
4'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.
3'
Một quả tạt được treo vào vòng cấm bởi Bernardo Silva (Bồ Đào Nha) đã không tạo ra bất kì mối đe dọa nào, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ thêm một chút để xem một tình huống thú vị.
1'
Tomas Soucek (Cộng hòa Séc) có một đường chuyền chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu.
1'
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Các cầu thủ đang ở trên sân và Bồ Đào Nha sẽ là đội giao bóng trước.
Marco Guida được chỉ định cho trận đấu hôm nay và ông sẽ cố gắng hết sức để làm một người phân xử công bằng và hạn chế tối đa những sai lầm.
Đội hình xuất phát của cả hai đội đã được tiết lộ và bạn có thể xem tại mục thông tin chi tiết của trận đấu này.
Xin chào tất cả những người hâm mộ bóng đá, chúng tôi ở đây để mang lại cho các bạn phần bình luận trực tiếp của trận đấu sau đây, mô tả tất cả những sự kiện thú vị và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì, vì vậy chỉ việc thư giãn và tận hưởng.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan