Quảng cáo

N'Golo Kante 'lên thần' trên tuyển Pháp với màn trình diễn đỉnh cao

Thứ ba, 18/06/2024 04:27 AM (GMT+7)

Kante đã nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận Pháp vs Áo sau màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

Nghe nội dung bài viết

Pháp đã khởi đầu Euro 2024 bằng chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 1-0 trước Áo. Được đánh giá rất cao với hàng công được lĩnh xướng bởi Mbappe, Les Bleus thậm chí không thể sút tung lưới đối thủ. Bàn thắng duy nhất đến từ pha phản lưới nhà của Wober.

Mbappe, ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất lại không thể đáp lại tình cảm người hâm mộ. Tiền đạo số 10 bỏ lỡ cơ hội mười mươi trong hiệp 2 và còn phải rời sân vì chấn thương vùng mũi. Tuy nhiên vẫn có 1 cầu thủ Pháp khác chơi cực kỳ ấn tượng là N'Golo Kanté. Ngôi sao đang chơi bóng ở Ả Rập Xê Út đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Pháp vs Áo.

dlbeatsnoopcom-final-qufrnxjazf-1718659455.jpg
Kante nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận Pháp vs Áo

Kante đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 87% với 2 đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn. Cùng với đó là 3 pha tắc bóng chính xác, 2 lần đánh chặn thành công, 6 lần thu hồi bóng, 5/10 pha tranh chấp tay đôi thành công. Chính Kante là người góp công lớn nhất giúp Pháp giữ lại 3 điểm quý giá trong một ngày mà hàng công đã chơi không được như kỳ vọng.

N'Golo Kante 'lên thần' trên tuyển Pháp với màn trình diễn đỉnh cao 482754
Một trong những tình huống giải nguy đẳng cấp của Kante. Dù thua thiệt điểm xuất phát nhưng Kante tiếp cận và trong tư thế mất trụ Kane vẫn kịp đưa trái bóng an toàn về phía thủ môn đồng đội.

Đây mới chỉ là trận đấu ở 1 giải quốc tế lớn đầu tiên của N'Golo Kanté sau hơn 3 năm. Tuy nhiên hình ảnh của Kante đỉnh cao ở World Cup 2018 và mang về chức vô địch cho tuyển Pháp đang dần hiện về. Ở tuổi 33, cựu tiền vệ Chelsea vẫn cực kỳ đẳng cấp.

N'Golo Kante 'lên thần' trên tuyển Pháp với màn trình diễn đỉnh cao 482753
Bản đồ nhiệt thể hiện sức bao phủ ấn tượng của Kante trên sân, khiến mọi cầu thủ tuyển Áo gặp khó khăn.

Chuyển đến Saudi Pro League thi đấu cho Al Ittihad, nhiều người nghĩ rằng sự nghiệp đỉnh cao của Kante đã khép lại. Tuy nhiên nhà vô địch World Cup 2018 vẫn cho thấy khả năng duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng. Từ sức bền, khả năng phòng thủ cho đến tịnh tiến bóng để phát động tấn công, Kante hoàn toàn vượt trội so với các tiền vệ khác trên sân.

Trước khi Euro 2024 diễn ra, HLV Didier Deschamps đã bị chỉ trích khi bất ngờ triệu tập trở lại Kante và không trọng dụng Camavinga - tiền vệ vừa vô địch Champions League cùng Real Madrid. Tuy nhiên màn trình diễn của Kante đã chứng minh tất cả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan