Quảng cáo

Ronaldo nói lời 'tận đáy lòng' trước thềm trận ra quân Euro 2024

Thứ bảy, 15/06/2024 19:05 PM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo tự tin tuyên bố rằng đội tuyển Bồ Đào Nha hoàn toàn có khả năng giành chức vô địch EURO 2024.

Nghe nội dung bài viết

Tại EURO 2024, đội tuyển Bồ Đào Nha được xếp vào bảng F cùng với các đội Thổ Nhĩ Kỳ, Georgia và CH Séc. Đoàn quân của HLV Roberto Martinez sẽ khởi đầu chiến dịch của mình vào ngày 19/6 bằng trận đấu với CH Séc.

Đối với Cristiano Ronaldo, EURO 2024 sẽ đánh dấu kỳ EURO thứ sáu anh góp mặt. Ở tuổi 39, anh hiện đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải đấu với 14 bàn thắng.

Trước trận đấu với CH Séc, Ronaldo tự tin khẳng định rằng đội tuyển Bồ Đào Nha hoàn toàn xứng đáng giành chức vô địch EURO 2024: "Thế hệ cầu thủ hiện tại của đội tuyển Bồ Đào Nha xứng đáng giành ngôi vô địch EURO 2024."

Ronaldo nói lời 'tận đáy lòng' trước thềm trận ra quân Euro 2024 481434
Ronaldo tin ĐT Bồ Đào Nha sẽ vô địch Euro 2024 (Ảnh/nguồn: Getty).

Nói về tâm lý của Bồ Đào Nha trước thềm giải đấu, CR7 khẳng định toàn đội đã sẵn sàng đương đầu với thử thách. Anh tiếp tục:

"Đối với chúng tôi, việc lọt vào bán kết hay chung kết là chưa đủ. Chúng tôi cần đạt được nhiều hơn thế. Để giành chức vô địch, chúng tôi phải tiến từng bước một cách chắc chắn. Dù biết rằng đây là một giải đấu ngắn, nhưng toàn đội đã sẵn sàng để đối mặt với mọi thử thách."

Tiếp tục chia sẻ, Ronaldo cho rằng anh hướng đến kết quả chung của toàn đội và không hề chú tâm đến kỷ lục: "Tôi yêu bóng đá, các kỷ lục chỉ là kết quả chứ không phải mục tiêu chính, chúng đến một cách tự nhiên. EURO lần này là kỳ thứ sáu trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất có thể."

Cuối cùng, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng bày tỏ về nỗi lòng của anh với bộ môn bóng đá, chân sút 39 tuổi cho rằng động lực luôn là thứ mà anh có: "Tôi phải chơi thật xuất sắc để giúp đội giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Trước mỗi giải đấu lớn như EURO, tôi thường cảm thấy rất lo lắng và bất an. Nhưng tôi vui vì điều đó, vì nó chứng tỏ tôi vẫn còn nhiệt huyết và khát khao."

Ronaldo nói lời 'tận đáy lòng' trước thềm trận ra quân Euro 2024 481435
Ronaldo vẫn còn khát khao và động lực để phấn đấu (Ảnh/nguồn: Getty).

Đội tuyển Bồ Đào Nha hướng đến EURO 2024 với mục tiêu duy nhất là giành chức vô địch. Với Ronaldo, đây có thể là giải đấu EURO cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

Trận ra quân của Bồ Đào Nha gặp CH Séc sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/6 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan