Quảng cáo

CĐV Đức phát cuồng trong ngày Ronaldo đến dự Euro 2024

Thứ sáu, 14/06/2024 10:12 AM (GMT+7)

Ngày 14/6, Cristiano Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đã chính thức đặt chân đến Đức để tham dự Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Bồ Đào Nha hướng đến Euro 2024 với mục tiêu rõ ràng là giành chức vô địch. Đây cũng có thể là giải đấu cuối cùng mà thủ quân Cristiano Ronaldo tham dự, người hiện đã bước sang tuổi 39 và đang ở giai đoạn hoàng hôn của sự nghiệp.

Rạng sáng 14/6 (giờ Việt Nam), Selecao châu Âu đã chính thức đặt chân đến Đức để tham dự Euro 2024. Theo đó, đoàn quân của HLV Roberto Martinez nổi bật với bộ suit đen lịch lãm phối với áo thun trắng đầy năng động bên trong.

CĐV Đức phát cuồng trong ngày Ronaldo đến dự Euro 2024 480607
Ronaldo cùng các đồng đội chính thức đặt chân đến Đức (Ảnh/nguồn: Getty).

Đội trưởng Cristiano Ronaldo đương nhiên là người được chú ý nhất. Ngay khi bước xuống sân bay, rất nhiều người hâm mộ đã chờ sẵn để chào đón sự hiện diện của chủ nhân 5 Quả bóng vàng.

CĐV Đức phát cuồng trong ngày Ronaldo đến dự Euro 2024 480608
ĐT Bồ Đào Nha lĩnh lãm trong ngày đặt chân đến Đức (Ảnh/nguồn: Getty).

Bên ngoài sân bay, rất nhiều người đã xếp hàng từ lâu để được nhìn thấy tận mắt CR7, tất cả đều muốn có chữ ký và chụp hình cùng thần tượng của mình.

CĐV Đức phát cuồng trong ngày Ronaldo đến dự Euro 2024 480606
CĐV tại Đức chào đón Ronaldo một cách nồng nhiệt (Ảnh/nguồn: The CR7 Timeline).

Huyền thoại 39 tuổi đang muốn đưa đội tuyển quốc gia của mình đến vinh quang vào mùa hè này, giống như anh đã làm ở Euro 2016. Đội tuyển Bồ Đào Nha cũng là một trong những ứng cử viên hàng đầu để giành ngôi vương tại giải đấu lần này.

Mặc dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng Ronaldo vẫn tiếp tục dẫn đầu hàng công cho tuyển quốc gia, anh ghi 10 bàn ở vòng loại, thành tích chỉ kém Romelu Lukaku của Bỉ.

Tuy nhiên, vẫn còn tranh cãi về việc liệu CR7 có thể lặp lại phong độ đó ở các trận cầu lớn hay không, với một số ý kiến ​​cho rằng HLV Martinez nên đưa ra quyết định khó khăn khi để Ronaldo ngồi dự bị, đồng thời để những người như Diogo Jota hay Goncalo Ramos đá chính ở vị trí cao nhất.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan