Quảng cáo

Chuyên gia chỉ ra cái tên có thể tạo ảnh hưởng mạnh mẽ hơn Jude Bellingham trên tuyển Anh

Thứ bảy, 15/06/2024 17:39 PM (GMT+7)

Người dẫn chương trình thể thao kỳ cựu Richards Keys đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Bellingham nhưng vẫn nêu tên cầu thủ ông cho rằng quan trọng hơn với Tam Sư lúc này.

Nghe nội dung bài viết

Keys đã góp mặt cùng Andy Gray, Marcel Desailly, Joe Cole và Luis Garcia trong chương trình bình luận trước trận mở màn EURO 2024 của chủ nhà Đức gặp Scotland vào rạng sáng nay. Trước giờ bóng lăn, tất cả đã cùng đưa ra những nhận định về cơ hội của Tam Sư ở giải đấu năm nay, với trận mở màn đối đầu với Serbia vào 2h rạng sáng thứ hai tới.

Ông đã có những phát biểu về ngôi sao Jude Bellingham thuộc biên chế Real Madrid, người đã có 23 bàn thắng ở mùa giải vừa rồi và góp phần quan trọng trong hành trình đoạt La Liga và Champions League của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Keys nói:

Keys là một MC với kinh nghiệm làm việc cho nhiều đài thể thao nổi tiếng ở Anh. (Nguồn: Twitter)

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Những gì Jude làm được ở độ tuổi trẻ như vậy thật ngoài sức tưởng tượng. Tôi nghĩ cậu ấy có mọi thứ để trở thành cầu thủ người Anh xuất sắc nhất từ trước đến nay. Tôi xin nhắc lại là từ trước đến nay. Nhưng, tính cho đến lúc này, tôi nghĩ Cole Palmer tạo được tầm ảnh hưởng đến trận đấu tốt hơn và đang thi đấu tại một giải đấu có tính cạnh tranh hơn. Tôi biết Jude là cầu thủ xuất sắc của Madrid trong mùa giải vừa rồi, nhưng hãy nhìn những điều Palmer làm được ở trong một giải đấu với yêu cầu cao hơn và ở một tập thể cũng có tình cạnh tranh. Có lẽ, với tôi thì Bellingham chỉ ở gần mức đó thôi.”

Để bảo vệ luận điểm của mình, chuyên gia này cũng đã chỉ thêm những đóng góp của Cole Palmer ở những trận cầu lớn là khác biệt nếu so với đóng góp của “Cậu Be”, đặc biệt là sau khi số 5 của “Kền kền trắng” gặp chấn thương ở giai đoạn giữa mùa. Tuy nhiên, Keys cũng mong muốn Bellingham sẽ có những bước đột phá và thay đổi được điều này trong giải đấu lớn sắp tới cùng đội tuyển Anh.

Trước nhận định của Richards Keys, cả Andy Gray, Joe Cole và đặc biệt là Luis Garcia đều đã lên tiếng phản đối. Cả ba người đều bảo vệ cho Bellingham, chỉ ra những thông số tuyệt vời mà tiền vệ này đã làm được trong màu áo Real mùa giải vừa rồi cũng như anh không hoàn toàn “mất hình” ở những trận cầu lớn khi đã tỏa sáng ở cả hại trận Siêu kinh điển gặp đại kình địch Barcelona.

Palmer sẽ có giải đấu lớn đầu tiên ở cấp độ đội tuyển quốc gia và sẽ là một ngòi nổ quan trọng của Tam Sư. (Nguồn: Twitter)

Đối với Cole Palmer, cầu thủ này đã vụt sáng trở thành trụ cột tại Chelsea sau khi rời khỏi Manchester City để tìm kiếm nhiều cơ hội đá chính hơn. Cầu thủ 22 tuổi đã có 27 bàn thắng và 15 kiến tạo sau 47 trận đã đấu mùa giải vừa rồi, một con số vô cùng ấn tượng.Cả Bellingham và Palmer sẽ đều là những cái tên mà huấn luận viên Gareth Southgate có thể đặt niềm tin vào ở mặt trận tấn công của tuyển Anh mùa hè năm nay và họ sẽ có mục tiêu chung là mang chiếc cúp lớn về với “cái nôi sản sinh ra bóng đá” sau rất nhiều năm chờ đợi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan