Quảng cáo

NÓNG: Mbappe có nguy cơ chia tay Euro 2024 sớm

Thứ ba, 18/06/2024 06:33 AM (GMT+7)

Chấn thương mũi mà Mbappe gặp phải có thể khiến cầu thủ này phải nói lời chia tay sớm đến VCK Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Pháp mở đầu giải đấu với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước ĐT Áo nhưng tin không vui đã đến với toàn đội khi tiền đạo chủ lực Mbappe gặp  chấn thương nặng. Mbappe bị một tác động mạnh vào mũi sau khi va chạm với vai của Kevin Danso.

Đội trưởng ĐT Pháp ngay lập tức được chăm sóc và thay ra sân, tiền đạo Olivier Giroud là người vào thế chỗ. LĐBĐ Pháp xác nhận Mbappe sẽ lập tức đến bệnh viện kiểm tra và phải tiến hành cuộc phẫu thuật mũi gấp, ngay tại Düsseldorf (nơi vừa diễn ra trận đấu) để có thể sớm bình phục. Tuy vậy, Mbappe sẽ không phẫu thuật bất chấp những chỉ định ban đầu, có thể để tránh nghỉ thi đấu nhiều ở Euro lần này.

HLV Deschamps cũng không vui khi thấy chấn thương nặng của cậu học trò: “Anh ấy không ổn lắm. Mũi của Mbappe bị va đập nặng và bị  gãy”.

Tiền vệ N'Golo Kante cũng lo lắng cho người em: “Chúng tôi lo lắng khi thấy Kylian rời sân như vậy. Thật đáng lo ngại. Nhưng chúng tôi hy vọng nó không quá nghiêm trọng và anh ấy sẽ sớm trở lại với chúng tôi.”

gqthbbmwgaatg4k-1718666730.jpg
Chấn thương mũi của Mbappe là khá phức tạp

Gia đình của Mbappe được phát hiện được chở bằng ô tô riêng ra khỏi sân vận động để đến bệnh viện cùng anh, ngay trước khi đội tuyển Pháp về khách sạn nghỉ ngơi. Cựu bác sĩ của đội tuyển Pháp, Fabrice Bryand chẩn đoán rằng dự kiến ​​​​Mbappe sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 10 ngày, nhưng tiết lộ thêm khả năng anh sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại của Euro.

Trong khi đó, bác sĩ người Tây Ban Nha, Angel Martin cũng cho rằng Kylian Mbappe có thể bỏ lỡ phần còn lại của chiến dịch Euro 2024. Ông nhận định chấn thương mũi của Mbappe cần ít nhất 2-3 tuần để hồi phục mà không cử động mũi. Điều đó rất có thể sẽ khiến Mbappe chia tay giải đấu sớm.

gqrsv7lxmaa6rtq-1718666787.jpg
Nhiều chuyên gia y tế cho rằng việc Mbappe chia tay giải đấu sớm là hoàn toàn có thế xảy ra

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cũng cho rằng Mbappe vẫn có thể thi đấu nhưng phải đeo mặt nạ ở những trận tới đây. Đối thủ tiếp theo của ĐT Pháp là ĐT Hà Lan. Theo lịch thi đấu, cuộc so tài giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 22/6. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan