Quảng cáo

Ramos lên tiếng về khả năng tái hợp Messi tại Inter Miami

Thứ tư, 19/06/2024 00:36 AM (GMT+7)

Ramos sẽ cân nhắc những lời đề nghị trong thời gian tới sau khi chia tay Sevilla.

Vừa qua, trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos đã rời Sevilla sau 10 tháng gắn bó. Theo thông tin từ tờ Marca, Ramos ra đi với lý do cá nhân, mặc dù thực tế là Sevilla đã đề nghị hợp đồng trọn đời với anh ấy. 

Mới đây, Ramos đã có những chia sẻ về quyết định của mình: "Tôi rời đi giống như cách tôi đã đến, với một cái ôm chân thành. Tôi ra đi với nụ cười và tự hào vì đã thể hiện ở phong độ tốt nhất. Bạn không bao giờ biết được ngày mai.

Tôi nghĩ rằng tôi đã học được một chút trong suốt 21 năm sự nghiệp của mình. Tôi chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào và tôi chưa ký hợp đồng với bất kỳ đội nào. Có những lựa chọn, nhưng trước tiên tôi muốn kết thúc thời gian ở Sevilla. Chúng tôi sẽ xem xét để đưa ra các quyết định trong thời gian tới.

Tình yêu với Sevilla là tình yêu kéo dài suốt đời. Không còn nghi ngờ gì nữa. Đội bóng có thể tin tưởng vào tôi theo cách họ cần. Tôi cũng sẵn sàng cống hiến cho CLB bất cứ lúc nào. 

Tôi ra đi với lương tâm trong sáng và ngẩng cao đầu. Tôi đã hoàn thành hợp đồng có thời hạn một năm. Tôi có quyền quyết định tương lai của mình. Tôi là một chàng trai luôn tiến về phía trước và không bao giờ bỏ cuộc. Tôi không phải người rời bỏ con thuyền khi nó chìm. Tôi bắt tay vào dự án này vì đó là vấn đề của Sevilla. Tôi tôn trọng ý kiến ​​của mọi người và rất quan tâm đến cảm xúc của NHM". 

1718629201900-c0477e96-3db5-43bf-ae31-24bb1c62dc2e-1718731732.jpg
Ramos chia tay Sevilla hoàn toàn vì lý do cá nhân. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, Ramos cũng lên tiếng về khả năng chơi bóng ở MLS và làm đồng đội với Messi tại Inter Miami.  "Tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của NBA và tôi có mối quan hệ tuyệt vời với Luka Doncic. Hoa Kỳ là nơi mà tôi thực sự yêu thích. Tôi chưa ngừng đánh giá những gì mình sẽ làm trong tương lai. Có những đề xuất thú vị, nhưng tôi chưa cân nhắc xem chúng tôi sẽ làm gì. Hoa Kỳ là một quốc gia luôn luôn có khiến tôi chú ý vì chất lượng cuộc sống của họ."

16361178786918-1675672332746592906412-1718731801.jpg
Ramos sẽ cân nhắc những lời đề nghị từ MLS. (Ảnh: Getty)

Ngoài ra, Ramos cũng tiếc khi mình không thể tham dự Euro cùng ĐT Tây Ban Nha "Tôi muốn được gọi lên ĐT Tây Ban Nha, như tôi đã nói trong suốt mùa giải. Tôi đã cống hiến tất cả những gì trong khả năng của mình. Quyết định đó không phụ thuộc vào tôi. Tôi đau lòng khi không thể đại diện cho đất nước của mình ở giải đấu này. Tôi rất vui vì sự khởi đầu của các đồng đội và tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất. Đây không phải là ngày để nói về huấn luyện viên, tôi chúc họ những điều may mắn nhất". 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan