Quảng cáo

Đội hình ĐT Đan Mạch mạnh nhất dự Euro 2024: Chú lính chì bất khuất

Thứ ba, 04/06/2024 14:40 PM (GMT+7)

ĐT Đan Mạch đã công bố danh sách triệu tập để chuẩn bị cho Euro 2024 với những cái tên đáng chú ý. Cùng Thể thao 247 bình chọn ra đội hình mạnh nhất Euro 2024 của ĐT Đan Mạch.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Đan Mạch đang có trong tay một thế hệ được xem là hoàn hảo bậc nhất trong lịch sử, với sự kết hợp của kinh nghiệm và sức trẻ.

Euro 2024 có thể sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của những Kasper Schmeichel, Simon Kjaer, Christian Eriksen,... các trụ cột của "Những chú lính chì" trong thời gian dài đã qua.

Đồng thời, Euro 2024 cũng là một trong những giải đấu lớn đầu tiên của các cầu thủ trẻ, tương lai của bóng đá Đan Mạch với những cái tên đã bắt đầu tỏa sáng như Mads Hermansen, Pierre-Emile Hojbjerg, Rasmus Hojlund, Kasper Dolberg.

Cùng Thể Thao 247 tìm ra đội hình mạnh nhất của ĐT Đan Mạch tại Euro 2024:

Đội hình ĐT Đan Mạch mạnh nhất dự Euro 2024: Eriksen và những người bạn 474857

Thủ môn: Kasper Schmeichel

Thủ thành kỳ cựu của bóng đá Đan Mạch, người đã nâng cao ngôi vô địch Ngoại hạng Anh luôn là chốt chặn số 1 trong khung thành của "Những chú lính chì" trong nhiều năm trở lại đây.

Hậu vệ: Victor Nelsson, Joachim Andersen, Andreas Christensen, Alexander Bah

2 trung vệ nổi tiếng bậc nhất bóng đá nước này trong 5 năm trở lại đây, Andersen (Crystal Palace) và Christensen (Barcelona) vẫn là 2 cái tên uy tín nhất tại hàng thủ của Đan Mạch.

Bên cạnh đó, tài năng trẻ Victor Nelsson và Alexander Bah được xem là tương lai của đội tuyển, nhiệt huyết và khả năng hỗ trợ phản công tốt, đáng để người hâm mộ chờ đợi.

Tiền vệ: Christian Norgaard, Mikkel Damsgaard, Christian Eriksen

Bộ 3 tiền vệ cùng chơi tại các câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh vẫn luôn được đánh giá cao nhất, do đẳng cấp chênh lệch so với các cầu thủ chơi bóng ở trong nước. Bộ 3 này được dự đoán sẽ rất đáng xem bởi sự kết hợp hoàn hảo, thể lực, kinh nghiệm và nhiệt huyết của riêng từng người.

Tiền đạo: Kasper Dolberg, Rasmus Hojlund, Pierre-Emile Hojbjerg

Cả 3 cầu thủ trên hàng công Đan Mạch đều có tốc độ tốt, khả năng chọn vị trí và phối hợp mượt mà, bên cạnh kỹ thuật lắt léo là điểm được đánh giá cao nhất, bên cạnh khả năng săn bàn có phần "điên rồ" của Hojlund trong màu áo ĐTQG.

Chắc chắn, hàng công của ĐT Đan Mạch đủ sức để khiến các đối thủ của mình phải đối mặt với những lỗi sợ nhất định.

*Danh sách chính thức 26 cầu thủ ĐT Đan Mạch tham dự Euro 2024.

Đội hình ĐT Đan Mạch mạnh nhất dự Euro 2024: Eriksen và những người bạn 474922
  • Thủ môn: Kasper Schmeichel (Anderlecht), Frederik Ronnow (Union Berlin), Mads Hermansen (Leicester).
  • Hậu vệ: Andreas Christensen (Barcelona), Simon Kjaer (AC Milan), Joachim Andersen (Crystal Palace), Jannik Vestergaard (Leicester), Victor Nelsson (Galatasaray), Alexander Bah (Benfica), Joakim Maehle (Wolfsburg), Rasmus Nissen Kristensen (Roma), Victor Kristiansen (Bologna).
  • Tiền vệ: Christian Eriksen (Manchester United), Thomas Delaney (Anderlecht), Morten Hjulmand (Sporting Lisbon), Pierre-Emile Hojbjerg (Tottenham), Christian Norgaard (Brentford), Mathias Jensen (Brentford), Mikkel Damsgaard (Brentford), Jacob Bruun Larsen (Burnley), Andreas Skov Olsen (Club Bruges).
  • Tiền đạo: Anders Dreyer (Anderlecht), Kasper Dolberg (Anderlecht), Rasmus Hojlund (Manchester United), Jonas Wind (Wolfsburg), Yusuf Poulsen (Leipzig).

Bảng đấu ĐT CroĐan Mạch tại Euro 2024 - Bảng C

STTĐỘI TUYỂN
1Anh
2Đan Mạch
3Slovenia
4Serbia

Lịch thi đấu ĐT Đan Mạch tại vòng bảng Euro 2024

  • 23h00 ngày 16/6: Slovenia vs Đan Mạch.
  • 23h00 ngày 20/6: Đan Mạch vs Anh.
  • 2h00 ngày 26/6: Đan Mạch vs Serbia.
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan