Quảng cáo

ĐT Hà Lan nhận tin không thể buồn hơn trước EURO 2024

Thứ ba, 11/06/2024 05:45 AM (GMT+7)

Thảm họa cho Hà Lan! Frenkie de Jong buồn và thất vọng khi tiền vệ ngôi sao bị loại khỏi Euro 2024 vì chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona đã vắng mặt vì chấn thương và sẽ bỏ lỡ Euro 2024 cùng ĐT Hà Lan.

Tin tức về việc De Jong rút khỏi đội tuyển Hà Lan xuất hiện ngay sau chiến thắng 4-0 của Cơn lốc màu da cam trước Iceland vào rạng sáng 11/6 (theo giờ Việt Nam) ở trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào Euro 2024.

Screenshot_7
Frenkie de Jong được thông báo không thể tham gia Euro từ ĐT Hà Lan. Ảnh: Chụp màn hình.

Trước đó, De Jong đã vắng mặt gần như suốt 3 tháng vừa qua, trong đó có 45 phút thi đấu trong trận El Clasico gặp Real Madrid vào ngày 21 tháng 4, do chấn thương mắt cá chân mà anh gặp phải trong trận hòa 0-0 của Barcelona với Athletic Club vào đầu tháng 3.

Cầu thủ 27 tuổi vẫn có tên trong danh sách triệu tập tham dự Euro của đội tuyển Euro, huấn luyện viên Ronald Koeman hy vọng anh sẽ kịp bình phục cho giải đấu, nhưng điều đó đã không xảy ra lúc này.

De Jong cũng đã bày tỏ nhiều điều về chấn thương của mình, viết trên Instagram của mình: "Tôi rất buồn và thất vọng vì không thể tham dự Giải vô địch châu Âu (Euro)".

37405b5a-f071-458c-8bb0-8f59cf11b07f
Ronald Koeman chính thức mất De Jong tại EURO 2024. Ảnh: Tribuna.

"Chúng tôi đã làm rất nhiều việc trong vài tuần qua, nhưng thật không may, mắt cá chân của tôi cần thêm thời gian. Đó là ước mơ và vinh dự lớn nhất khi được đại diện cho đất nước chúng ta tham dự giải đấu lớn nhất châu lục. Mặc áo màu cam, hát bài Wilhelmus và cảm nhận được sự ủng hộ của cả đất nước. Nhưng bây giờ, tôi sẽ, giống như toàn bộ quân đoàn da cam, cổ vũ cho đội của chúng ta từ khán đài. Đi nào các chàng trai".

Tất cả những gì De Jong thực sự có thể làm lúc này là tập trung bình phục kịp thời cho mùa giải 2024/25 với sự chờ đợi từ ban lãnh đạo Barcelona. Đội bóng sẽ tập trung và tham gia huấn luyện mùa hè bắt đầu vào tháng 7, với việc đội hình sẽ đến Hoa Kỳ trong chuyến du đấu đó.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan