Quảng cáo

Harry Maguire phản ứng sau khi bị loại khỏi tuyển Anh

Thứ sáu, 07/06/2024 09:37 AM (GMT+7)

Harry Maguire đã lần đầu tiên lên tiếng sau khi bị gạch tên khỏi danh sách tham dự Euro 2024 của ĐT Anh dưới thời HLV Gareth Southgate.

Nghe nội dung bài viết

Harry Maguire đã lên tiếng lần đầu tiên kể từ khi bị loại khỏi đội hình 26 cầu thủ mà Gareth Southgate chọn để tham dự Euro 2024. Hậu vệ Manchester United cho biết, anh rất “đau khổ” sau khi mình là một trong bảy cầu thủ bị Gareth Southgate loại bỏ.

Harry Maguire là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Gareth Southgate và là một phần quan trọng của Tam sư  trong các giải đấu lớn gần đây. Nhưng gần đây, đã có thông tin xác nhận Maguire sẽ không có tên trong danh sách 26 cầu thủ tới Đức của Southgate vào tuần tới.

2-1717690932.JPG
Harry Maguire sẽ bỏ lỡ Euro 2024 sau khi bị gạch tên khỏi danh sách cuối cùng. Ảnh: Richard Pelham.

Viết trên Instagram, Maguire chia sẻ rằng dù đã cố gắng hết sức nhưng anh vẫn không thể vượt qua chấn thương bắp đùi kéo dài, thậm chí có thể đã gây ra vấn đề nghiêm trọng hơn vì quá nóng lòng trở lại sân cỏ.

“Tôi rất thất vọng khi không được chọn thi đấu cho đội tuyển Anh tại Euro mùa hè này. Dù đã cố gắng hết sức nhưng tôi vẫn không thể vượt qua chấn thương ở bắp chân. Có lẽ là do tôi đã làm việc quá sức để cố gắng khỏi hoàn toàn.

"Đơn giản mà nói, tôi thực sự rất đau lòng. Đối với tôi, được đại diện cho đội tuyển Anh là vinh dự cao nhất. Nó có ý nghĩa rất lớn với tôi. Nếu tôi không thể giúp đội với tư cách là một cầu thủ, tôi sẽ ủng hộ họ với tư cách một người hâm mộ - cùng với những người còn lại. Hãy tiến lên và giành chiến thắng nhé các chàng trai.

3-1717690252.JPG
Hậu vệ 31 tuổi dính chấn thương hồi đầu tháng 5 và đã phải vắng mặt trong trận chung kết FA Cup của Man United. Ảnh: Getty Images.

Sau khi bị loại khỏi đội tuyển, Maguire cho biết anh sẽ tập trung trở lại với đội ngũ y tế của Manchester United để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đây thực sự là một cú sốc lớn đối với Maguire sau một mùa giải tích cực ở câu lạc bộ, khi hậu vệ này chuyển mình từ trạng thái bị ruồng bỏ để trở lại đá chính dưới thời Erik ten Hag. Tuy nhiên, chấn thương bắp đùi đã khiến anh bỏ lỡ những trận đấu cuối mùa giải, trong đó có trận thắng chung kết FA Cup của Man Utd trước Manchester City.

Ngoài Maguire, sáu cầu thủ khác cũng bị loại khỏi đội hình tạm thời của HLV Gareth Southgate gồm Jarell Quansah, Jarrad Branthwaite, James Trafford, Curtis Jones, Jack Grealish và James Maddison.

1-1717690932.JPG
Anh là 1 trong 7 cái tên bị Gareth Southgate loại bỏ trong danh sách cuối cùng. Ảnh: Getty Images.

Trong khi đó, James Maddison của Tottenham cũng lên tiếng về việc bị loại. Anh cho rằng phong độ của mình ở nửa sau mùa giải không đủ tốt để thuyết phục Southgate."Nếu thành thật với bản thân, phong độ của tôi cho Spurs khi trở lại sau chấn thương vào nửa sau mùa giải có lẽ không ở mức như tôi đã có thiết lập đã cho Gareth một quyết định để thực hiện," Maddison viết trên mạng xã hội.

Với việc loại những cầu thủ trụ cột như Maguire và Grealish, đội hình đội tuyển Anh dự Euro 2024 dường như đã có những thay đổi lớn so với các giải đấu trước. HLV Southgate đã sẵn sàng cho một cuộc đại tu mới để hướng tới chức vô địch Euro lần đầu tiên trong lịch sử nước nhà.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan