Quảng cáo

Thắng nhẹ nhàng Hungary, Thụy Sĩ giành trọn 3 điểm đầu tiên tại Euro 2024

Thứ bảy, 15/06/2024 23:06 PM (GMT+7)

Kết quả bóng đá Euro 2024 - Granit Xhaka và các đồng đội đã có một trận ra quân thành công mĩ mãn khi nhẹ nhàng đánh bại Hungary 3-1 tại bảng A Euro 2024, tối ngày 15/6.

Nghe nội dung bài viết

Thụy Sĩ: Kwadwo Duah (12'), Mihel Aebischer (45'), Breel Embolo (90+3')

Hungary: Barnabás Varga (66')

Euro 2024 bước vào những trận cầu sôi động tiếp theo với cuộc chạm trán tại bảng A giữa Hungary và Thụy Sĩ lúc 20h ngày 15/6. Cả hai bên đều quyết tâm theo kịp đội chủ nhà Đức sau chiến thắng đậm 5-1 của họ trước Scotland ở trận khai mạc. Ngay từ những phút đầu tiên, không khí trên sân vận động đã trở nên nóng bỏng khi cả hai đội nhập cuộc với quyết tâm giành chiến thắng.

Và chỉ sau 13 phút thi đấu của hiệp 1, bảng tỷ số đã bắt đầu thay đổi. Tiền đạo Duah của Thụy Sĩ thoát xuống nhanh như một tia chớp, nhẹ nhàng loại bỏ hàng phòng ngự Hungary để rồi đệm bóng tung lưới Hungary, đưa Thụy Sĩ vượt lên dẫn trước 1-0. Bàn mở tỷ số tạo đà cho Thụy Sĩ trên sân, họ tiếp tục thực hiện những đợt lên bóng ép sân liên tục về phía khung thành Hungary.

Thắng nhẹ nhàng Hungary, Thụy Sĩ giành trọn 3 điểm đầu tiên tại Euro 2024 481548
Thụy Sĩ sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 13 của trận đấu. Ảnh: Getty Images.

Phút 19, một cơ hội rõ ràng khác đến với Thụy Sĩ. Hậu vệ Hungary mất bóng nguy hiểm, tiền đạo Ruben Vargas lấy bóng và đối mặt với thủ môn, nhưng đáng tiếc là cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Những phút sau đó, Hungary cố gắng tìm kiếm cơ hội gỡ hòa, nhưng tất cả đều dừng lại trước lối chơi phòng ngự đầy kỷ luật và các đợt phản công sắc lẹm của Thụy Sĩ.

Đúng vào phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, tiền vệ Aebischer của Thụy Sĩ nhận được đường chuyền từ đồng đội. Anh tung ra một cú cứa lòng đẹp mắt từ bên ngoài vòng cấm địa, đưa bóng đi xẻ dọc về góc gần, xé toang mành lưới của thủ môn Hungary một cách không thể cản phá. Thụy Sĩ bước vào giờ nghỉ giải lao với 2 bàn thắng dẫn trước đối thủ.

Thắng nhẹ nhàng Hungary, Thụy Sĩ giành trọn 3 điểm đầu tiên tại Euro 2024 481551
Trận đấu diễn ra đầy quyết liệt và căng thẳng khi hai đội đều muốn có được 3 điểm đầu tiên tại Euro 2024. Ảnh: Getty Images.

Bước sang hiệp 2, Hungary thi đấu chệch choạc, liên tục để mất bóng. Phút 57, cầu thủ Thụy Sĩ cướp được bóng và tung ra cú sút hiểm hóc, may mắn thủ môn Gulacsi của Hungary đã kịp thời cứu thua.

Từ phút 60 trở đi, Hungary dần lấy lại thế trận, chơi ổn định hơn và liên tục ép sân đối phương. Phút 65, Szoboszlai có đường chuyền đẳng cấp vào vòng cấm, Varga kịp lao vào đánh đầu cận thành, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Trong những phút còn lại của hiệp 2, Hungary tiếp tục dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa trong khi Thụy Sĩ chủ yếu phòng ngự chờ cơ hội phản công. Phút 89, tiền vệ Sierro của Thụy Sĩ có cú sút nguy hiểm từ ngoài vòng cấm nhưng bị thủ môn Hungary cản phá đầy đáng tiếc.

Thắng nhẹ nhàng Hungary, Thụy Sĩ giành trọn 3 điểm đầu tiên tại Euro 2024 481552
Hungary chỉ ghi được một bàn thắng danh dự trong trận đầu ra quân trước Thuỵ Sĩ.Ảnh: Getty Images.

Khi tất cả đều cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 1-2 thì ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, tiền đạo Embolo nhận bóng từ đồng đội và dễ dàng lốp bóng qua đầu thủ thành Gulacsi, ấn định tỷ số 3-1 cho Thụy Sĩ.

Với chiến thắng trước Hungary, Thụy Sĩ giành được 3 điểm quan trọng đầu tiên tại Euro 2024, chính thức vươn lên thứ 2 trên bảng A, xếp sau đội chủ nhà Đức do thua về hiệu số.

Trận đấu tiếp theo của thầy trò Murat Yakin sẽ là cuộc đối đầu với Scotland lúc 2h00 ngày 20/6, trước khi chạm trán Những cỗ xe tăng Đức trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng vào lúc 2h ngày 24/6.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
9
Adam M.
Adam M.
3
Balogh B.
Balogh B.
14
Bolla B.
Bolla B.
21
Botka E.
Botka E.
23
Csoboth K.
Csoboth K.
24
Dardai M.
Dardai M.
12
Dibusz D. (G)
Dibusz D. (G)
16
Gazdag D.
Gazdag D.
25
Horvath K.
Horvath K.
26
Kata M.
Kata M.
15
Kleinheisler L.
Kleinheisler L.
18
Nagy Z.
Nagy Z.
7
Nego L.
Nego L.
17
Styles C.
Styles C.
22
Szappanos P. (G)
Szappanos P. (G)
25
Amdouni Z.
Amdouni Z.
4
Elvedi N.
Elvedi N.
7
Embolo B.
Embolo B.
24
Jashari A.
Jashari A.
21
Kobel G. (G)
Kobel G. (G)
12
Mvogo Y. (G)
Mvogo Y. (G)
9
Okafor N.
Okafor N.
26
Rieder F.
Rieder F.
23
Shaqiri X.
Shaqiri X.
16
Sierro V.
Sierro V.
11
Steffen R.
Steffen R.
2
Stergiou L.
Stergiou L.
15
Zesiger C.
Zesiger C.
Huấn luyện viên
Rossi M.
Rossi M.
Yakin M.
Yakin M.

1.34
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
2.50
46%
Kiểm soát bóng
54%
6
Số lần dứt điểm
15
2
Sút trúng đích
7
3
Dứt điểm ra ngoài
3
1
Sút bị chặn
5
13
Đá phạt
11
2
Phạt góc
6
3
Việt vị
2
4
Thủ môn Cứu thua
1
9
Phạm lỗi
12
2
Thẻ Vàng
3
481
Tổng số đường chuyền
498
408
Số đường chuyền hoàn thành
425
12
Tắc bóng
12
104
Tấn công
106
42
Tấn công nguy hiểm
54
10
Phá bóng thành công
14
6
Chuyền thành công
3

Trận đấu
Hungary
Kết thúc
1 - 3
15.06.2024 20:00
Thụy Sĩ

Tường thuật Hungary vs Thụy Sĩ, 15/06/2024

90+7'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Slavko Vincic đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+3'
1 - 3
Vào! Breel Embolo (Thụy Sĩ) lấy bóng trong vòng cấm, nhìn thấy thủ môn ra khỏi vạch cầu môn và bấm bóng qua đầu anh ấy và đi vào lưới. 1:3.
90+1'
Một quả phạt góc được thực hiện bởi Fabian Rieder (Thụy Sĩ), bóng đã bị đánh đầu phá ra khỏi vòng cấm bởi một hậu vệ.
90+1'
Granit Xhaka (Thụy Sĩ) bật lên cao nhất để đánh đầu trong một tình huống đá phạt góc. Nỗ lực của anh đưa bóng về phía bên trái khung thành, nhưng đã bị thủ môn xuất sắc cản phá.
90+1'
Fabian Rieder (Thụy Sĩ) đang tiến về phía cột cờ để thực hiện quả phạt góc.
90'
Chúng ta sẽ có 5 phút bù giờ.
89'
Vincent Sierro (Thụy Sĩ) sút từ ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị cản phá. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Thụy Sĩ.
88'
Trọng tài Slavko Vincic cho tạm dừng trận đấu để bước ra đường biên nhắc nhở Murat Yakin, trước khi rút cho HLV này một chiếc thẻ vàng.
88'
Slavko Vincic rút thẻ vàng cho Bendeguz Bolla (Hungary), người hề ngạc nhiên vì pha tắc bóng của anh ấy quá rắn.
86'
Pha giữ người lộ liễu của Leonidas Stergiou (Thụy Sĩ) để ngăn không cho đối phương lấy bóng đã bị trọng tài thổi phạt. Hungary có quả đá phạt.
86'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Dan Ndoye ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Fabian Rieder (Thụy Sĩ).
86'
Trận đấu đã kết thúc với Remo Freuler. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Vincent Sierro (Thụy Sĩ).
84'
Marton Dardai (Hungary) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Slavko Vincic có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Thụy Sĩ sẽ có thể thực hiện quả đá phạt.
84'
Bendeguz Bolla (Hungary) thực hiện một quả tạt chất lượng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra xa.
83'
Dan Ndoye (Thụy Sĩ) vượt qua sự truy cản của các hậu vệ để nhận một đường lob bóng vào trong vòng cấm, nhưng anh không thể kiểm soát tốt cú sút của mình và đưa bóng đi xa ra ngoài cột dọc bên phải.
82'
Roland Sallai (Hungary) thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa.
82'
Martin Adam (Hungary) thực hiện một quả tạt triển vọng vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng.
81'
Fabian Schar (Thụy Sĩ) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
80'
Fabian Schar (Thụy Sĩ) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
79'
Marco Rossi quyết định có sự thay đổi. Marton Dardai (Hungary) thay thế Attila Szalai.
79'
Trọng tài biên đang thông báo thay người. Milos Kerkez rời sân và người vào thay là Martin Adam (Hungary).
77'
Milos Kerkez (Hungary) ôm một cầu thủ đối phương như thể đó là bạn gái của anh để ngăn cản không cho anh này lấy bóng, trọng tài đã lập tức thổi phạt. Thụy Sĩ giành được quả đá phạt và họ có thể tiếp tục với pha tấn công khác.
77'
Một pha tạt bóng nỗ lực của Milos Kerkez (Hungary) nhưng bóng đã bị phá ra.
74'
Thay người. Ruben Vargas được thay thế bởi Breel Embolo (Thụy Sĩ).
73'
Một đường chuyền từ Milos Kerkez (Hungary) đã bị thủ môn Yann Sommer cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
72'
Quả phạt góc được kết thúc bằng cú đánh đầu nhẹ nhàng của Fabian Schar (Thụy Sĩ), nhưng bóng đã đi ra ngoài cột dọc bên phải.
72'
Ruben Vargas (Thụy Sĩ) thực hiện quả phạt góc.
71'
Dan Ndoye (Thụy Sĩ) có một cơ hội dứt điểm từ một vị trí hoàn toàn trống trải trong vòng cấm, nhưng nỗ lực của cầu thủ này đã bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Thụy Sĩ sẽ thực hiện nó.
71'
Ruben Vargas (Thụy Sĩ) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nhưng hàng phòng ngự đã phá bóng giải nguy.
69'
Attila Szalai (Hungary) nhận một chiếc thẻ vàng từ Slavko Vincic sau khi anh ấy khiến một cầu thủ đối phương nằm sân.
68'
Silvan Widmer sẽ được thay thế bởi Leonidas Stergiou (Thụy Sĩ).
68'
Murat Yakin chuẩn bị thay người. Kwadwo Duah được thay thế bởi Zeki Amdouni (Thụy Sĩ).
67'
Thay người. Adam Nagy đang rời sân để nhường chỗ cho Laszlo Kleinheisler (Hungary) đang chờ sẵn bên đường pitch.
66'
1 - 2
Vào rồi! Dominik Szoboszlai thể hiện khả năng bao quát trận đấu bằng một đường chuyền dài vào đúng đà di chuyển của Barnabas Varga (Hungary), người đã đánh đầu chuẩn không cần chỉnh từ cự ly gần vào góc phải khung thành. Tỉ số là 1:2.
63'
Một cơ hội bị lãng phí rất đáng tiếc! Barnabas Varga (Hungary) đón một quả tạt chuẩn xác vào trong vòng cấm, nhưng anh lại đánh đầu đi chệch cột dọc bên trái.
63'
Silvan Widmer (Thụy Sĩ) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Slavko Vincic đã thổi phạt.
62'
Trợ lý trọng tài ra hiệu việt vị, và trọng tài chính xác nhận quyết định của ông ấy. Barnabas Varga (Hungary) là người bị bắt việt vị.
62'
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 41676.
61'
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Barnabas Varga (Hungary).
60'
Dominik Szoboszlai (Hungary) làm động tác giả như thể anh sẽ có một quả đá phạt nhanh, nhưng thực ra thì anh treo bóng vào vòng cấm cho những đồng đội của mình.
59'
Remo Freuler (Thụy Sĩ) bị phạt thẻ vàng sau một pha tắc bóng. Anh ấy có vẻ không đồng ý với quyết định vừa rồi, nhưng trọng tài Slavko Vincic sẽ không nghe bất kì lời tranh cãi nào.
58'
Một pha dứt điểm kém! Dan Ndoye (Thụy Sĩ) lại có thêm một cú sút nữa về phía khung thành, lần này là từ cự ly khá xa, nhưng anh sút cứ như thể đang bị bịt mắt. Bóng đi quá cao và bay thẳng lên khán đài.
57'
Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Dominik Szoboszlai (Hungary).
56'
Dominik Szoboszlai (Hungary) đá phạt vào vòng cấm, nhưng pha chuyền bóng bị phá ra dễ dàng bởi cầu thủ đầu tiên. Hungary có quả phạt góc.
56'
Slavko Vincic thổi còi và ra hiệu một pha phạm lỗi sau khi Dan Ndoye (Thụy Sĩ) làm ngã đối phương. Hungary giành được một quả đá phạt. Một vị trí triển vọng để sút thẳng.
54'
Ruben Vargas (Thụy Sĩ) có rất nhiều thời gian và khoảng trống sau khi nhận đường chuyền sắc sảo từ đồng đội ở một vị trí bên trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú sút chìm vào chính giữa khung thành của anh đã bị thủ môn Peter Gulacsi cản phá một cách dễ dàng.
51'
Roland Sallai (Hungary) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.
49'
Milos Kerkez (Hungary) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa.
49'
Ruben Vargas (Thụy Sĩ) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã sẵn sàng và có một pha phá bóng tốt.
48'
Thủ môn Peter Gulacsi vừa có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối nỗ lực của Kwadwo Duah (Thụy Sĩ), người đã tung một cú sút chìm rất nhanh từ trong vòng cấm vào góc thấp bên trái khung thành.
47'
Kwadwo Duah (Thụy Sĩ) xử lý rất tốt trong vòng cấm, nhưng đường chuyền cuối cùng của anh lại bị lại chặn bởi hàng phòng ngự đối phương.
46'
Có sự thay đổi người trong thời gian nghỉ giải lao. Adam Lang (Hungary) sẽ được thay thế bởi Bendeguz Bolla.
46'
Trọng tài Slavko Vincic thổi còi bắt đầu hiệp hai.
45+2'
Kết thúc hiệp Một.
45+2'
Roland Sallai (Hungary) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Slavko Vincic đã thổi phạt.
45'
2 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
45'
0 - 2
Michel Aebischer (Thụy Sĩ) khống chế bóng gọn gàng từ một đường chuyền sắc sảo tại rìa vòng cấm và tung cú sút căng vào vào góc thấp bên phải khung thành, theo một phong cách đã thành thương hiệu của anh.
44'
Dan Ndoye (Thụy Sĩ) thực hiện một đường chuyền quá hiền. Anh nỗ lực đưa bóng vào vòng cấm nhưng các hậu vệ đã cướp được bóng.
42'
Kwadwo Duah (Thụy Sĩ) treo một quả tạt thú vị vào vòng cấm, nhưng không có ai ở vào một vị trí để đón được nó.
42'
Granit Xhaka (Thụy Sĩ) làm ngã đối phương. Slavko Vincic có tầm nhìn rõ ràng và thổi phạt.
41'
Andras Schafer (Hungary) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Slavko Vincic thổi còi.
40'
Willi Orban (Hungary) tạo khoảng trống ở khu vực gần chấm phạt đền và đón quả đá phạt. Cú đánh đầu chuẩn xác của anh có thể đã đi thẳng vào giữa mành lưới, nhưng thủ môn Yann Sommer đã có một pha cản phá xuất sắc để từ chối bàn thắng của anh.
40'
Dominik Szoboszlai (Hungary) làm động tác giả như thể anh sẽ có một quả đá phạt nhanh, nhưng thực ra thì anh treo bóng vào vòng cấm cho những đồng đội của mình.
39'
Trận đấu bị gián đoạn. Dan Ndoye (Thụy Sĩ) đã bị thổi phạt khi tranh bóng với một cầu thủ đối phương. Không có sự phản đối hay than phiền nào vì anh ấy biết rõ hành động vừa rồi của mình. Một quả đá phạt dành cho Hungary.
39'
Adam Nagy (Hungary) nỗ lực chuyền bóng đến những đồng đội của mình bằng một đường chuyền nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Dù vậy, hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra an toàn.
37'
Dan Ndoye (Thụy Sĩ) thực hiện đường chuyền tầm thấp nguy hiểm vào trong vòng cấm, nhưng hàng thủ đối phương đã cắt được bóng.
37'
Silvan Widmer (Thụy Sĩ) treo bóng vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phản ứng nhanh và phá bóng ra xa.
36'
Silvan Widmer (Thụy Sĩ) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Bóng đi hết đường biên dọc. Thụy Sĩ là đội sẽ được ném biên.
33'
Ricardo Rodriguez (Thụy Sĩ) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương. Một quả đá phạt cho Hungary. Họ có thể đến gần hơn về phía khung thành.
32'
Slavko Vincic thổi phạt. Attila Fiola (Hungary) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi. Một quả đá phạt được dành cho Thụy Sĩ.
31'
Phạt góc. Có vẻ như Dominik Szoboszlai (Hungary) sẽ là người nhận trách nhiệm thực hiện.
30'
Roland Sallai (Hungary) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
29'
Fabian Schar (Thụy Sĩ) tạo ra khoảng trống cho mình sau khi thực hiện nhiều động tác kỹ thuật, tuy nhiên cú sút quyết định của anh lại bị một hậu vệ kịp thời cản phá.
27'
Andras Schafer (Hungary) vừa thực hiện một pha chuồi bóng, trọng tài Slavko Vincic đã thổi phạt. Một quả đá phạt gần đường biên cho Thụy Sĩ.
26'
Attila Fiola (Hungary) chọn vị trí rất tốt và được đồng đội chọn mặt gửi vàng với một đường căng ngang từ biên vào, đáng tiếc là một hậu vệ đã kịp phá bóng ra.
22'
Cú sút của Fabian Schar (Thụy Sĩ) có lực, nhưng không thể đe dọa được khung thành đối phương, vì các hậu vệ đã chặn nó từ xa.
22'
Ruben Vargas (Thụy Sĩ) thực hiện quả phạt góc và treo bóng vào trong, nhưng thủ môn đã xuất sắc tóm gọn quả bóng.
20'
Ruben Vargas (Thụy Sĩ) nỗ lực gom bóng từ một đường chuyền thiếu chính xác ở bên trong vòng cấm trước khi tung một cú sút rất nguy hiểm vào chính giữa khung thành. Dù vậy, thủ môn Peter Gulacsi đã phán đoán được tình huống và đổ người cứu thua xuất sắc. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Thụy Sĩ.
19'
Remo Freuler (Thụy Sĩ) phạm một lỗi nhỏ để làm gián đoạn đường lên bóng của đối phương. Trọng tài đã lập tức cảnh cáo rằng nếu còn tái phạm thì anh sẽ phải nhận một tấm thẻ vàng. Hungary với một quả đá phạt.
17'
Quả phạt góc của Ricardo Rodriguez (Thụy Sĩ) chỉ tìm đến một hậu vệ, người đã đánh đầu phá bóng giải nguy.
15'
Barnabas Varga (Hungary) có pha phạm lỗi rắn và Slavko Vincic thổi phạt. Thụy Sĩ được hưởng một quả đá phạt.
13'
0 - 1
Đã có quyết định từ hệ thống trợ lý video VAR. Bàn thắng được công nhận và các cầu thủ Thụy Sĩ đã có thể ăn mừng!
13'
Niềm vui của các cầu thủ Thụy Sĩ có lẽ sẽ bị gián đoạn, trọng tài Slavko Vincic đang tham khảo hệ thống VAR để xem tình huống tắc bóng trước đó có phạm luật hay không.
12'
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Kwadwo Duah (Thụy Sĩ) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
10'
Roland Sallai (Hungary) tìm thấ khoảng trống và anh dứt điểm ngay từ cự ly trung bình, nhưng cú sút có phần ngẫu hứng của anh đã đưa bóng đi vọt xà ngang.
7'
Milos Kerkez (Hungary) có một đường chuyền tầm thấp từ rìa vòng cấm để đưa bóng đến một đồng đội của mình ở một vị trí rất thuận lợi để ghi bàn, nhưng hậu vệ đối phương đã kịp thời can thiệp và phá bóng an toàn.
6'
Michel Aebischer (Thụy Sĩ) rất nỗ lực để đón một đường chuyền vượt tuyến, nhưng đường chuyền quá sâu và bóng đã đi hết đường biên ngang.
5'
Trọng tài ngày hôm nay, Slavko Vincic quyết định phạt thẻ vàng đối với Silvan Widmer (Thụy Sĩ) vì một pha tắc bóng thô bạo.
2'
Trọng tài biên đã căng cờ. Michel Aebischer (Thụy Sĩ) bị phạt lỗi việt vị.
2'
Dominik Szoboszlai (Hungary) làm động tác giả như thể anh sẽ có một quả đá phạt nhanh, nhưng thực ra thì anh treo bóng vào vòng cấm cho những đồng đội của mình.
1'
Remo Freuler (Thụy Sĩ) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Slavko Vincic đã dừng trận đấu và thổi phạt. Hungary được hưởng lợi thế. Họ có một quả đá phạt.
1'
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Hungary sẽ là đội giao bóng trước.
Trọng tài của trận đấu ngày hôm nay là Slavko Vincic.
Trước khi trận đấu bắt đầu, bạn có thể xem đội hình xuất phát của cuộc đối đầu ngày hôm nay.
Chào mừng đến với phần bình luận từng phút cuộc đối đầu ngày hôm nay của chúng tôi. Bạn có thể thưởng thức tất cả những điều quan trọng sẽ diễn ra trên sân dưới dạng văn bản. Chúc vui vẻ.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan