Quảng cáo

AC Milan cử người theo sát 2 sao trẻ ở EURO 2024

Thứ bảy, 15/06/2024 17:46 PM (GMT+7)

EURO 2024 là dịp không thể tốt hơn để các cầu thủ thể hiện bản thân, lọt vào mắt xanh của những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Đương kim á quân giải VĐQG Italia (Serie A) - AC Milan đã sớm có những sự chuẩn bị cho mùa giải mới dưới thời tân huấn luyện viên trưởng Paulo Fonseca.

Theo đó, AC Milan sẽ cử các tuyển trạch viên đến Đức theo dõi các trận đấu ở EURO năm nay. Hai mục tiêu được "Rossoneri" đưa vào tầm ngắm là tiền đạo đang rất hot trên thị trường chuyển nhượng - Joshua Zirkzee và sao trẻ thuộc biên chế Chelsea - Armando Broja.

May mắn đã mỉm cười với Joshua Zirkzee khi anh bất ngờ được triệu tập lên đội tuyển Hà Lan để thay thế Teun Koopmeiners dính chấn thương, trong bối cảnh Brian Brobbey cũng không có được thể trạng tốt nhất. Thời điểm biết bản thân được dự EURO 2024, Zirkzee đang tận hưởng kì nghỉ ở Disneyland.

AC Milan cử người theo sát 2 sao trẻ ở EURO 2024 481410
Joshua Zirkzee bất ngờ được dự EURO 2024 (Ảnh: Getty)

Từng không phát triển đúng với kì vọng thời điểm còn khoác áo Bayern Munich, song ở mùa vừa rồi trong màu áo Bologna, dưới bàn tay nhào nặn của HLV Thiago Motta, Zirkzee đạt phong độ rất cao, góp công giúp đội nhà giành tấm vé tham dự UEFA Champions League.

Dù sở hữu thể hình cao lớn, Zirkzee lại có kĩ thuật cá nhân rất tốt và có khả năng độc lập tác chiến. Tiền đạo sinh năm 2001 đang lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn ở châu Âu, trong đó có Manchester United và Arsenal.

Với trường hợp của Armando Broja, anh từng là sao mai đầy triển vọng của Chelsea, nhưng việc bị rách dây chằng trước gối cuối năm 2022 khiến anh phải mất gần 1 năm hồi phục đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ của cầu thủ này. Mùa giải vừa qua, Broja chơi rất trầy trật, dù được tạo cơ hội sang Fulham theo dạng cho mượn, anh cũng không thể hiện được nhiều.

AC Milan cử người theo sát 2 sao trẻ ở EURO 2024 481411
Armando Broja nhận được sự quan tâm từ AC Milan (Ảnh: Getty)

Dẫu vậy, kĩ thuật cá nhân, tốc độ cùng khả năng dứt điểm khá dị biệt vẫn giúp Broja nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng khác.

Trước mắt, các tuyển trạch viên của AC Milan sẽ có mặt ở sân Signal Iduna Park để theo dõi trận đấu giữa Italia và Albania diễn ra lúc 2h00 rạng sáng mai (16/6) theo giờ Việt Nam, tận mắt chứng kiến màn trình diễn của Broja trước hàng thủ được đánh giá cao của "Thiên thanh".

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan