Quảng cáo

Vừa chấn thương, Mbappe lại bị Roy Keane chỉ trích nặng nề

Thứ ba, 18/06/2024 05:05 AM (GMT+7)

Kylian Mbappe đã bị Roy Keane lên án vì quyết định trở lại sân cỏ, sau khi vừa dính chấn thương trong cuộc đối đầu của tuyển Pháp trước Áo tại Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa Pháp và Áo tại vòng bảng Euro 2024, tình huống đáng tiếc đã xảy ra khi tiền đạo Kylian Mbappe dính chấn thương nghiêm trọng phải rời sân. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi là việc tiền đạo này đã quay trở lại sân cỏ theo yêu cầu của HLV Didier Deschamps dù trọng tài không cho phép.

Huyền thoại Man United - Roy Keane đã lên tiếng gay gắt về hành động của Mbappe. Trên sóng trực tiếp, cựu tiền vệ người Ireland cho biết: "Cậu ấy đã dính chấn thương và cố gắng quay lại sân khi trận đấu bị dừng lại. Cậu ta ngồi xuống sân, và tôi không muốn nhìn thấy điều này. Đây là hành vi phi thể thao, bất kể có phải theo yêu cầu của HLV hay không".

Vừa chấn thương, Mbappe lại bị Roy Keane chỉ trích nặng nề 482763
Kylian Mbappé trở lại sân cỏ mà không có sự cho phép của trọng tài sau khi được điều trị y tế. Ảnh: Getty Images.
Vừa chấn thương, Mbappe lại bị Roy Keane chỉ trích nặng nề 482762
Trọng tài rút thẻ vàng sau khi cầu thủ người Pháp trở lại sân và ngồi xuống. Ảnh: Getty Images.

"Mbappe đã được điều trị và phải rời khỏi sân...Tôi hiểu các cầu thủ có thể mắc sai lầm, nhưng việc quay lại và ngồi trên sân là điều đáng lên án. Cậu ấy xứng đáng nhận thẻ vàng mà tôi không muốn thấy", Keane nói thêm.

Đồng nghiệp của Keane tại ITV, Gary Neville cũng không đồng tình với cách hành xử của Mbappe.

"Rõ ràng là cậu ấy nhìn Deschamps và huấn luyện viên đã ra hiệu để Mbappe tiếp tục. Tôi nghĩ Mbappe sẽ thấy mình đã gây thất vọng", Neville nhận xét.

Trong khi đó, Ian Wright cho rằng Deschamps cũng đóng một vai trò nhất định trong sự việc: "Rõ ràng là có ai đó đã nói với cậu ấy điều đó (quay lại sân). Hy vọng điều này sẽ không khiến cậu ấy phải trả giá đắt".

Vừa chấn thương, Mbappe lại bị Roy Keane chỉ trích nặng nề 482764
Roy Keane cho rằng hành động của Mappe là "không phù hợp" vì đã lãng phí thời gian của trận đấu. Ảnh: Getty Images.

Sau trận đấu, HLV Deschamps đã cập nhật tình hình chấn thương của Mbappe. Ông thừa nhận ngôi sao trẻ này có thể đã bị gãy xương mũi. Theo nguồn tin từ tờ Marca, nếu thực sự bị gãy mũi, Mbappe sẽ cần phải phẫu thuật và mất từ 2-3 tuần để hồi phục. Trong trường hợp siêu sao người Pháp kiên quyết được ra sân thi đấu, anh sẽ phải dùng tới một chiếc mặt nạ bảo vệ trong phần còn lại của Euro 2024.

Vấn đề lớn nhất đối với Mbappe lúc này không chỉ là thẻ phạt, mà còn là chấn thương có thể khiến anh bỏ lỡ phần lớn hoặc cả giải đấu Euro 2024 danh giá. Điều này sẽ không chỉ là tổn thất to lớn cho tuyển Pháp, mà còn cho cả bóng đá thế giới khi một ngôi sao hàng đầu như Mbappe có thể sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa hè năm nay ở Đức.

Vừa chấn thương, Mbappe lại bị Roy Keane chỉ trích nặng nề 482765

Pháp đã mở màn Euro 2024 với một chiến thắng nhọc nhằn trước Áo, trong khi Hà Lan đã giành 3 điểm trước đó, sau chiến thắng mở màn bảng D trước Ba Lan. Trận tiếp theo, Les Blues sẽ gặp Hà Lan ở Leipzig vào lúc 2h sáng ngày 22/6 (theo giờ Việt Nam) trên SVĐ Leipzig. Hiện vẫn chưa rõ liệu Kylian Mbappe có thể kịp thời quay lại trong trận đấu sẽ diễn ra sau 3 ngày nữa hay không.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan