Quảng cáo

Hậu vệ CH Czech bất lực khi nói về việc ngăn cản Ronaldo

Thứ hai, 17/06/2024 17:33 PM (GMT+7)

Hậu vệ trẻ của tuyển CH Czech, Tomas Vlacek thẳng thắn cho biết vẫn chưa tìm được cách ngăn chặn Ronaldo trong trận ra quân Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 19/6 tới đây, ĐT Bồ Đào Nha sẽ chính thức ra quân tại VCK Euro 2024 trong cuộc đối đầu với đối thủ CH Czech. Selecao châu Âu với dàn sao chất lượng mà tâm điểm là sự hiện diện của Cristiano Ronaldo chắc chắn được đánh giá cao hơn. 

Khi được hỏi về cách bảo vệ Cristiano Ronaldo, hậu vệ của đội tuyển Séc, Tomas Vlacek, chỉ mỉm cười rụt rè rồi chia sẻ: "Nếu tôi có bí quyết để ngăn chặn Ronaldo, chắc chắn tôi sẽ bán nó với giá rất cao. Bạn có thể chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu, nhưng những cầu thủ đẳng cấp như vậy luôn có thể tạo ra bất ngờ trong tích tắc và khiến bạn không kịp trở tay. Lúc đó, may mắn sẽ là yếu tố quan trọng.

Hậu vệ CH Czech không thể tìm ra cách ngăn chặn Ronaldo  482490
Tomas Vlacek nhận định khó ngăn cản Ronaldo (Ảnh: Getty)

Về cơ bản, ngay thời điểm đó, bạn không có cơ hội phản ứng. Hẳn tôi sẽ lại khiến các bạn thất vọng, nhưng tôi chẳng có mẹo nào để ngăn chặn anh ấy cả. Tuy vậy, tôi sẽ cố gắng tiến gần anh ấy một chút và nếu may mắn, tôi có thể chọt vào trúng bóng. Nhưng mà, nói chung là, trong nhiều tình huống, điều đó không xảy ra”.

Vlcek nhận định thêm về ĐT Bồ Đào Nha: "Chỉ cần nhìn vào các đội tuyển Bồ Đào Nha thi đấu, ta có thể thấy hàng công của họ rất mạnh mẽ và đáng gờm, nhưng cũng không dễ bị phản công. Họ sở hữu những hậu vệ xuất sắc, giữ sạch lưới tốt và rất khó bị đánh bại."

dl.beatsnoop.com-final-b9dU4FTPwp (1)
Ở tuổi 39, Ronaldo vẫn là nhân tố chủ chốt của ĐT Bồ Đào Nha (Ảnh: Getty)

Thực tế, CH Czech đang xếp sau cả Albania ở vòng loại, trong khi Bồ Đào Nha là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ CH Czech, khi họ chỉ thắng 1 và thua tới 4 trong 5 lần gặp nhau gần đây. Đáng chú ý, trong 2 lần chạm trán gần nhất, CH Czech đã để thủng lưới tới 6 bàn mà không thể ghi được bàn thắng nào.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan