Quảng cáo

Tập được 1 buổi, đội trưởng ĐT Anh choáng váng với sao trẻ

Thứ hai, 03/06/2024 11:10 AM (GMT+7)

Trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, Kieran Trippier đã dành những lời khen có cánh cho sao trẻ Cole Palmer.

Nghe nội dung bài viết

Trong cuộc trò chuyện riêng với Faye Carruthers của talkSPORT, Kieran Trippier đã chia sẻ sự ngạc nhiên và ấn tượng của mình về Cole Palmer:

"Đây là lần đầu tiên tôi tập luyện cùng Cole và cậu ấy thực sự làm tôi ngạc nhiên. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng hàng đầu. Nhận thức của anh ấy về chiến thuật và sự thông minh ở độ tuổi trẻ như vậy thật đáng kinh ngạc. Tôi thực sự vui vì đã được tập luyện cùng anh ấy trong tuần này."

dlbeatsnoopcom-final-wt17txa90y-1717387297.jpg
Cole Palmer là nhân tố đáng chú ý trong đội hình ĐT Anh (Ảnh: Getty)

Huấn luyện viên Gareth Southgate quyết định cho Bukayo Saka nghỉ ngơi, tạo cơ hội cho Palmer thể hiện mình ở vị trí cánh phải. Cựu cầu thủ Manchester City đã có một mùa giải ấn tượng, giúp Chelsea giành vị trí thứ sáu và suất tham dự Europa Conference League. Với 22 bàn thắng và 11 đường kiến tạo ở Premier League, Palmer đã được đền đáp bằng hai lần khoác áo đội tuyển Anh vào tháng 11 năm 2023.

Với phong độ ổn định và tiềm năng phát triển, Palmer được kỳ vọng sẽ có một tương lai xán lạn phía trước. Kieran Trippier là một trong những người hâm mộ cuồng nhiệt của anh và có thể đến cuối Euro 2024, sẽ có thêm nhiều người Anh khác cũng đồng tình với Trippier về tài năng của Palmer.

dlbeatsnoopcom-final-s2zxvk5lzj-1717387438.jpg
Cole Palmer nhận được lời tán dương từ đàn anh Trippier (Ảnh: Getty)

Về phía Kieran Trippier của Newcastle United, anh đã được chỉ định làm đội trưởng đội tuyển Anh trong trận đấu với Bosnia-Herzegovina tại sân St James' Park. Anh rất háo hức chờ đợi giải đấu bắt đầu và tự tin vào khả năng của mình cũng như các đồng đội.

"Chúng tôi không nên ngại ngùng khi nói rằng mình có thể giành chiến thắng. Chúng tôi không kiêu ngạo, nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng với đội hình hiện có, chúng tôi có thể đi đến cùng."

Cựu cầu thủ Tottenham và Atletico Madrid đã là nhân tố chủ chốt của đội tuyển Anh từ lâu và thường xuyên chơi ở vị trí hậu vệ trái cho đội tuyển quốc gia. Trippier có thể đóng vai trò quan trọng hơn trong đội hình do chấn thương của Luke Shaw, khiến huấn luyện viên Gareth Southgate không có hậu vệ trái thực thụ.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan