Quảng cáo

VIDEO: Cận cảnh SVĐ Đức hóa Old Trafford trận Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ ba, 18/06/2024 23:17 PM (GMT+7)

Trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia tại vòng bảng Euro 2024 chứng kiến một trận mưa như trút nước đổ xuống mái nhà, tạo nên khung cảnh hỗn loạn chưa từng có.

Cảnh hỗn loạn đã nổ ra ở SVĐ Signal Iduna Park (sân nhà Dortmund) trước cuộc đụng độ của Thổ Nhĩ Kỳ với Georgia, tại vòng bảng Euro 2024. Các cuộc đụng độ bạo lực giữa cổ động viên hai đội xảy ra bên trong Công viên Signal Iduna, làm dấy lên lo ngại về an ninh và an toàn cho trận đấu.

Tình hình càng trở nên căng thẳng hơn khi điều kiện thời tiết khắc nghiệt đổ bộ vào khu vực trong vài giờ qua. Mưa lớn như trút nước, tạo thành hai thác nước đổ xuống mái sân vận động. 

VIDEO: Mưa như trút đổ xuống khán đài SVĐ Signal Iduna Park (Nguồn: Dailymail)

Trong khi người hâm mộ cố gắng tìm nơi trú ẩn khỏi cơn mưa như trút nước, tình hình trở nên hỗn loạn hơn khi bạo lực bùng phát giữa hai nhóm cổ động viên ở một góc sân vận động. Cảnh sát đã phải nhanh chóng can thiệp, tiến vào khán đài để kiểm soát tình hình và ngăn chặn các cuộc ẩu đả leo thang.

Rất may sau khi cảnh sát kiểm soát được tình hình và cơn mưa dữ dội cũng dần ngớt, không khí bên trong Công viên Signal Iduna bắt đầu nóng lên. Cổ động viên hai đội Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia lại hòa mình vào không khí sôi động của trận đấu, hò reo và cổ vũ cuồng nhiệt cho đội bóng của mình.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan