Quảng cáo

EURO 2016: 3 cầu thủ đáng chờ đợi hôm nay 11/6

Thứ bảy, 11/06/2016 16:10 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước loạt trận EURO 2016 diễn ra đêm nay rạng sáng ngày 12/6, cùng điểm mặt 3 cái tên đáng được chờ đợi nhất ở loạt trận này.

Nhật ký Euro 2016 11/6: Vướng scandal sex, De Gea có nguy cơ về nước sớm

Đêm nay, rạng sáng ngày 12/6 tại EURO 2016 diễn ra 3 cặp đấu và sư tập quan lớn nhất sẽ đổ về Marseille, nơi diễn ra cuộc đối đầu giữa ĐT Anh và ĐT Nga. Tuy nhiên, ở hai cặp đấu giữa Albania vs Thụy Sỹ và Xứ Wales vs Slovakia vẫn còn đó sự hấp dẫn. Dưới đây là 3 cái tên hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở loạt trận EURO 2016 diễn ra sắp tới.

EURO 2016, lịch thi đấu EURO 2016, Xứ Wales vs Slovakia, Thụy Sỹ vs Albania, Anh vs Nga, 3 cầu thủ  đáng chờ đợi hôm nay

Granit Xhaka cần chứng minh bản thân tại EURO 2016 trước khi chính thức sang thi đấu cho Arsenal

Granit Xhaka (Thụy Sỹ)

Tiền vệ này vừa hoàn tất thủ tục chuyển nhượng từ Borussia Moenchengladbach tới Arsenal, mức phí không được tiết lộ nhưng theo báo giới Anh thì nó rơi vào khoảng 25 triệu bảng. Tại Bundesliga, tiền vệ này là một trong những cái tên chất lượng nhất và đêm nay anh sẽ khoác áo ĐT Thụy Sỹ đối đầu với Albania tại EURO 2016.

Trận đấu sắp tới sẽ là cơ hội để Granit Xhaka thể hiện, qua đó chứng minh bản thân xứng đáng với những gì Arsenal bỏ ra để đưa anh về Emirates.

Ở trận đấu sắp tới, Granit Xhaka sẽ đối đầu với anh trai của mình là Taulant Xhaka bên phía ĐT Albania.

Marek Hamsik (Slovakia)

Không được các đội bóng Ngoại hạng Anh liên hệ, nhưng Marek Hamsik vẫn là một ngôi sao lớn tại Serie A. Tiền vệ 28 tuổi này đã có hơn 300 trận khoác áo Napoli, anh cũng đóng góp cho đội bóng 81 pha lập công.

Trên ĐTQG Slovakia, Hamsik được xem là nhân vật quan trọng hàng đầu. Tại vòng loại, anh ghi được 5 bàn thắng, góp công đầu giúp Slovakia lần đầu tiên dự VCK EURO. Lần đầu dự EURO nên các tuyển thủ Slovakia có tâm lý rất thoải mái, đây chính là yếu tố có thể giúp Marek Hamsik và các đồng đội thi đấu ấn tượng hơn.

Joe Allen

Tiền vệ 26 tuổi này hiện đang khoác áo Liverpool, đã có những thông tin cho rằng anh sẽ phải chia tay The Kop trong Hè 2016. Chính bởi vậy, EURO 2016 sẽ là cơ hội để anh thể hiện bản thân. Thi đấu ấn tượng mà vẫn không có chỗ đứng tại Anfield, Joe Allen sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn và khi đó anh có thể dễ dàng lựa chọn.

Đêm nay Joe Allen sẽ cùng ĐT xứ Wales đối đầu với thử thách đầu tiên trước Slovakia.

Theo HITC Sport


Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan