Quảng cáo

Mèo tiên tri Romania vs Ukraine: Chiến thắng 'khó thoát'

Thứ hai, 17/06/2024 16:38 PM (GMT+7)

Mèo Cass trổ tài tiên tri Euro 2024 trận Romania và Ukraine diễn ra lúc 20h00 ngày 17/6, trận đấu được đánh giá cân tài cân sức và chiến thắng liệu có thuộc về đội Cass đã dự đoán?

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Trận đấu giữa Romania và Ukraine tại EURO hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ bóng đá, khi cả hai đội đều có những cầu thủ chất lượng và kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Trong khi Romania có những kết quả tích cực ở các trận đấu gần đây và duy trì phong độ ổn định thì Ukraine, họ cũng chẳng kém với lối chơi tấn công mạnh mẽ và phòng ngự chắc chắn và đồng thời được đánh giá là đội cửa trên.

Trước thềm trận đấu này, Mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán về đội giành chiến thắng và cái tên được lựa chọn là Ukraine. Trong những trận Euro 2024 đã kết thúc, mèo Cass đã dự đoán đúng 6/7 trận. Trận đấu duy nhất Cass dự đoán sai là màn so tài Hungary 1-3 Thuỵ Sĩ.

meo-tien-tri-1718616410.jpg
Mèo Cass tiên tri Ukraine thắng Romani trong trận trận quân Euro 2024.

Đội hình dự kiến Romania vs Ukraine

  • Romania: Nita; Ratiu, Drăgușin, Rus, Bancu; Marius Marin, Răzvan Marin; Stanciu, Người Đàn Ông, Drăguș, Mihăila.
  • Ukraine: Lunin; Konoplia, Zabarnyi, Matviyenko, Zinchenko; Shaparenko, Stepanenko, Sudak; Tsygankov, Dovbyk, Mudryk.

Siêu máy tính Opta cũng đánh giá chiến thắng cho Ukraine với tỉ lệ lên tới 43%, trong khi cơ hội giành 3 điểm cho Romania chỉ là 6%. Các chuyên gia cũng có những quan điểm và đánh giá về cặp đấu này. Bogdan Buga, phóng viên Ukraine cho biết: "Trong hai lần tham dự EURO gần đây nhất, Ukraine khởi đầu bằng những trận thua dù trước các đối thủ nặng ký là Đức và Hà Lan. Lần này, một chiến thắng dường như là điều bắt buộc nếu họ muốn đi tiếp. Ukraine chắc chắn không đánh giá thấp đối thủ và sẽ thận trọng tối đá. Ukraine hiện đang tràn đầy niềm tin, năng lượng và động lực thi đấu. Họ cũng biết cách điều chỉnh chiến thuật và kiên nhẫn khi cần thiết. Tôi sẽ không dự đoán kết quả, nhưng tôi tin rằng đội của HLV Rebrov sẽ mang đến một màn trình diễn đáng tự hào".

Về phía Romania, các phóng viên cho biết: "HLV Edward Iordănescu có 26 cầu thủ luôn sẵn sàng thi đấu và luyện tập rất tích cực. Tiền đạo Denis Alibec là một trong những mũi nhọn tấn công quan trọng của Romania, thế nhưng anh có thể không thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Ukraine và vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai. Ngoài ra, những Andrei Burcă, Răzvan Marin và Adrian Rus đều đang thi đấu sung sức".

Video Mèo Cass tiên tri trận Romani vs Ukraine. Nguồn: Blackburn Roverseas
Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan