Quảng cáo

Tây Ban Nha công bố danh sách dự EURO 2016

Thứ tư, 01/06/2016 06:28 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Vicente del Bosque vừa chốt danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha sẽ tham dự EURO 2016, đáng chú ý Isco và Saul đều đã bị loại.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Tây Ban Nha ở vòng loại Euro 2016

Trước đó 'Ngài râu kẽm' đã triệu tập 25 cầu thủ sơ bộ để chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu. Nhiều cầu thủ của Atletico và Real bận không tập trung do chuẩn bị cho trận chung kết Champions League. Trước giờ công bố danh sách chính thức, đã có 19 cầu thủ được chọn, vì thế 2 trong số những cái tên sau sẽ bị loại gồm Ramos, Isco, Saul, Vazquez, Juanfran và Koke.

EURO 2016, TBN công bố danh sách, TBN EURO 2016, danh sách TBN dự EURO 2016, Isco bị loại, Saul bị loại, hlv del bosque, lich thi dau EURO 2016, bxh EURO 2016

Danh sách 23 cầu thủ chính thức của TBN dự EURO 2016

Nhiều người cho rằng cầu thủ trẻ Lucas Vazquez sẽ là một trong số 2 người bị loại, tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra. HLV Del Bosque quyết định đặt niềm tin vào cầu thủ này và loại Isco và Saul.

Đây sẽ đều là những sự vắng mặt đáng tiếc của ĐT Tây Ban Nha. Isco đã khẳng định được đẳng cấp trong màu áo Real, còn với Saul, anh được xem là phát hiện lớn của mùa giải năm nay với những tố chất tuyệt vời.

Giải thích cho quyết định này, HLV Del Bosque cho biết ông muốn đội hình có chiều sâu, đảm bảo mỗi vị trí có ít nhất 2 cầu thủ thay vì triệu tập đầy đủ những ngôi sao.

Danh sách 23 cầu thủ TBN dự EURO 2016:

Thủ môn: Casillas (Porto), De Gea (M.U), Sergio Rico (Sevilla).

Hậu vệ: Ramos (Real), Pique (Barca), Bellerin (Arsenal), Alba (Barca), Bartra (Barca), Azpilicueta (Chelsea), San Jose (Bilbao), Juanfran (Atletico).

Tiền vệ: Bruno (Villarreal), Busquets (Barca), Koke (Atletico), Thiago (Bayern), Iniesta (Barca), Silva (Man City), Pedro (Chelsea), Fabregas (Chelsea).

Tiền đạo: Aduriz (Bilbao), Nolito (Celta Vigo), Morata (Juventus), Lucas Vazquez (Real).

Thethao247.vn cung cấp các chương trình sự kiện chuyên sâu về Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

 

 

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan