Quảng cáo

HLV Hogdson nói gì về suất của Rooney tại Euro 2016

Thứ hai, 04/04/2016 19:20 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Vị HLV của ĐT Anh gợi ý rằng Rooney vẫn sẽ có suất đá chính tại Euro 2016.

VIDEO: Màn luyện tập sút phạt có 1 không 2 của Rooney

 

Sau khi Harry Kane và Jamie Vardy có những màn trình diễn khá ấn tượng trong quãng thời gian mà Rooney vắng mặt trên ĐT Anh, suất đá chính của tiền đạo MU đang được đặt trong vòng nghi vấn. Kane hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 22 bàn còn Vardy cũng ở ngay phía sau với 19 lần lập công.

Cả 2 cầu thủ này đều ghi bàn trong trận ĐT Anh thắng ĐT Đức với tỷ số 3-2 vừa qua, còn Rooney vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Một vài CĐV và cả chuyên gia bóng đá gợi ý rằng HLV Hodgson nên ưu tiên sử dụng bộ đôi đang có phong độ cao hơn là một công thần đang xuống dốc như cựu cầu thủ của Everton.

rooney, wayne rooney, ĐT Anh, Euro, Euro 2016, VCK Euro 2016

Chấn thương khiến Rooney không hề chắc suất tại Euro 2016

Tuy nhiên, HLV Hodgson cho rằng sẽ thật bất công cho Rooney nếu để anh phải ngồi dự bị trên đất Pháp mùa hè này. “Trong đội hình 23 người, chắc chắn sẽ có 3 thủ môn và 20 cầu thủ khác,” ông nói. “Tôi phải nói về điều đó trước khi nhắc đến Rooney. Anh đã làm đội trường trong 2 năm qua, thi đấu 19 trận và chỉ để thua có 2. Đó là bởi vì tôi đã tạo nên những quyêt định dũng cảm, như tính cách của mình vậy.”

“Nếu tôi bỏ mặc Rooney, điều đó sẽ thật tàn nhẫn. Tất nhiên Rooney sẽ phải đủ thể lực và phải thể hiện tốt trước đã. Tuy nhiên, nếu làm được điều đó, chắc chắn anh ta sẽ có suất dự Euro 2016. Bởi tôi chắc chắn Rooney cũng sẽ không muốn việc tôi đảm bảo cho cậu ấy 1 suất đá chính rồi cứ mặc kệ cậu ta ở đó với các đồng đội.”

Rooney tái phát chấn thương đầu gối vào 8/2 trong màu áo MU tại Europa League và nhiều khả năng anh sẽ chỉ bình phục trong trung tuần tháng 4.

 


 

Thethao247.vn cung cấp các chương trình sự kiện chuyên sâu về Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan