Quảng cáo

CLB Heereveen: "Văn Hậu và U22 Việt Nam đơn giản là quá mạnh"

Thứ năm, 28/11/2019 17:29 PM (GMT+7)

CLB chủ quản của Đoàn Văn Hậu là Heerenveen đã dành cho hậu vệ này và U22 Việt Nam lời chúc mừng sau chiến thắng với tỉ số 6-1 trước U22 Lào.

VIDEO: Quang Hải ghi bàn đẳng cấp ấn định chiến thắng 6-1 cho U22 Việt Nam (nguồn: VTV)

Chiều nay, ở trận đấu thứ 2 của mình tại vòng bảng SEA Games 30, U22 Việt Nam đã tiếp tục giành thêm một chiến thắng tưng bừng nữa trước U22 Lào. Với một cú hat-trick của Tiến Linh cùng các pha lập công của Hùng Dũng, Trọng Hoàng và Quang Hải, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã đánh bại U22 Lào với tỉ số chung cuộc 6-1.

Trong trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã tung ra sân một đội hình gần như là mạnh nhất với những cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Hùng Dũng, Tiến Linh hay Văn Hậu. Đặc biệt, Đoàn Văn Hậu đáng lẽ đã có được 1 bàn thắng nếu tổ trọng tài không đưa ra quyết định bắt việt vị sai lầm. Dù vậy, hậu vệ trái mang áo số 5 của U22 Việt Nam vẫn để lại dấu ấn của mình khi có đường kiến tạo để Quang Hải ghi bàn ấn định tỉ số.

van hau u22 viet nam sea game 30

Ngay sau khi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Lào kết thúc, CLB chủ quản của Đoàn Văn Hậu là Heerenveen đã gửi những lời chúc mừng đến cầu thủ sinh năm 1999 và toàn thể U22 Việt Nam. Trong thông tin mới nhất được đăng trên trang chủ của CLB có viết: "U22 Việt Nam tiếp tục hành trình của mình tại SEA Games 2019 với một chiến thắng thuyết phục nữa. Họ đánh bại Lào với tỉ số 6-1. Ở trận này, Văn Hậu đã thi đấu ngay từ đầu và đã đá trọn vẹn 90 phút. Sức mạnh của Văn Hậu và U22 Việt Nam đơn giản là quá vượt trội so với đối thủ".

Kể từ khi Văn Hậu trở về Việt Nam để thi đấu SEA Games, "nhất cử nhất động" của anh đều được CLB chủ quản Heerenveen theo dõi sát sao. Ở thời điểm hiện tại, dù chưa phải là người chắc suất trong đội hình chính của Heerenveen nhưng Văn Hậu vẫn là nhân tố quan trọng ở đội bóng Hà Lan. Chính HLV trưởng Johnny Jansen cũng từng cho biết ông đã có những kế hoạch riêng dành cho Đoàn Văn Hậu và hậu vệ người Việt Nam chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội ra sân trong năm 2020.

Trận đấu tiếp theo của Đoàn Văn Hậu và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày Chủ Nhật tới (1/12) khi chúng ta đối đầu với U22 Indonesia.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng