Quảng cáo

Đình Trọng: 'Tôi sẽ sớm trở lại ở SEA Games 30 sắp tới'

Thứ bảy, 26/10/2019 15:49 PM (GMT+7)

Mới đây, Trần Đình Trọng đã chính thức lên tiếng về cơ hội tham dự SEA Games 30 sắp tới của trung vệ này.

Highlights U22 Việt Nam vs U22 UAE - Tư liệu: Next Sports

Hôm 24/10, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp tới tại Philippines. Bất ngờ nhất là trường hợp của trung vệ Trần Đình Trọng. Dù vẫn đang điều trị chấn thương, nhưng trung vệ của CLB Hà Nội vẫn được thầy Park triệu tập cho SEA Games 30 sắp tới.

Tuy nhiên theo bác sĩ Choi Joo Young, Đình Trọng có thể sẽ kịp bình phục để tham dự kỳ đại hội vào cuối năm tại Philippines. Ngày hôm nay, đích thân trung vệ của U22 Việt Nam đã lên tiếng xác nhận vê tình hình chấn thương của mình. Chia sẻ với Bongdaplus, Đình Trọng nói:

"Ngay lúc này, tôi cũng như bác sỹ Choi đang cố gắng hết sức để có thể hồi phục nhanh nhất kịp tham dự SEA Games vào tháng 11 tới. Mục tiêu của tôi lúc này là bình phục nhanh nhất có thể. Đây là kỳ SEA Games cuối cùng nên tôi rất muốn được tham dự để có thể cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Lúc này, cơ thể của tôi cũng tốt dần lên rất nhiều. Với mức độ hồi phục như này thì tôi sẽ sớm trở lại thôi”

Trần Đình Trọng, Danh Sách u22 Việt Nam, U22 Việt Nam, SEA Games 30, DS U22 Việt Nam SEA Games 30

Trước đó, Đình Trọng đã gặp phải chấn thương dây chằng trong trận đấu với HAGL ở vòng 12 V-League 2019. Sau khi sang Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật, dự kiến trung vệ của Hà Nội FC phải mất tới 9 tháng để trở lại sân cỏ. Tuy nhiên dưới sự hướng dẫn của bác sỹ Choi Joo Young, quá trình hồi phục của Đình Trọng đã nhanh hơn dự kiến.

Đây là một thông tin rất vui với HLV Park Hang Seo và NHM bóng đá Việt Nam. Tuy mới 22 tuổi nhưng Đình Trọng đã và đang là một mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình của ĐTQG, cũng như U22 Việt Nam. Sự quay trở lại của Đình Trọng sẽ giúp BHL U22 Việt Nam tự tin hơn trong hành trình săn vàng SEA Games 30 tại Philippines vào tháng 11 sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng