Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiết lộ đối thủ khiến U23 Việt Nam 'sợ nhất' ở SEA Games

Thứ ba, 24/05/2022 09:28 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những tiết lộ về đối thủ mà ông cảm thấy lo lắng nhất trong hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games.

Nghe nội dung bài viết

SEA Games 31 đã chính thức khép lại với cái kết đẹp cho U23 Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã bất bại cả thảy 6 trận đấu để bảo vệ thành công tấm huy chương vàng giành được cách đó 3 năm trên đất Philippines. Bên cạnh đó, chức vô địch này cũng là lời chia tay đầy ý nghĩa của HLV Park Hang Seo với U23 Việt Nam.

Chia sẻ với VTV về hành trình "săn" vàng ở SEA Games 31, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Ở trận đấu đầu tiên gặp Indonesia, tôi dự đoán đối thủ sẽ xuống sức ở nửa sau của trận đấu nên các cầu thủ đã chủ động thi đấu phòng ngự chắc chắn. Sau đó, khi họ đã thấm mệt chúng tôi mới bung sức và giành được kết quả tốt.

Ở trận chung kết với U23 Thái Lan, hàng tiền vệ của họ rất mạnh nên tôi phải đưa ra phương án phù hợp và có sự khác biệt trong hiệp 2".

HLV Park Hang Seo tiết lộ đối thủ khiến U23 Việt Nam 'sợ nhất' ở SEA Games-140685
U23 Philippines tạo ra nhiều khó khăn cho U23 Việt Nam ở vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31. (Ảnh: VFF)

Mặc dù gặp nhiều khó khăn ở bán kết và chung kết trước U23 Malaysia và U23 Thái Lan, tuy nhiên đội bóng khiến HLV Park Hang Seo lo lắng nhất lại là Philippines khi U23 Việt Nam bị đối thủ này cầm hòa ở vòng bảng: "Không hiểu rằng các học trò của tôi có tự mãn sau chiến thắng đậm trước U23 Indonesia hay không mà họ lại nhập cuộc không tốt khi đối đầu với U23 Philippines.

Trong trận đấu, tôi đã nhiều lần phải hét lên từ bên ngoài sân. Có những thời điểm tôi còn lo lắng rằng đá như thế này không biết U23 Việt Nam có vào được bán kết không".

Tuy nhiên, vượt qua những trăn trở, khó khăn, HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam đã gặt hái được thành quả với tấm huy chương vàng lần thứ 2 liên tiếp. Sau giải đấu này, vị chiến lược gia sinh năm 1957 sẽ tập trung làm nhiệm vụ tại ĐTQG Việt Nam và nhường lại quyền dẫn dắt U23 cho HLV Gong Oh-kyun.

HLV Park bất ngờ nói chuyện hợp đồng, hé lộ 'bến đỗ' mới nếu chia tay VFF

CHÍNH THỨC: Xác định 25 cầu thủ U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2022

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Philippines | Bảng A SEA Games 31 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng