Quảng cáo

Tranh cãi CĐV tung giấy vệ sinh cổ vũ U23 Việt Nam: Câu trả lời cuối cùng được đưa ra

Thứ ba, 10/05/2022 10:30 AM (GMT+7)

Những NHM yêu mến U23 Việt Nam (hay còn gọi là cầu thủ thứ 12 của đội bóng) sẽ không được BTC SEA Games cho phép cổ vũ bằng cách ném giấy vệ sinh.

Thầy trò HLV Park Hang Seo vừa trải qua 2 trận đấu ở vòng bảng SEA Games 31. SVĐ Việt Trì luôn đầy ắp khán giả mỗi khi U23 Việt Nam ra sân thi đấu. Tuy nhiên, màn cổ vũ tung giấy vệ sinh của CĐV ở trận gặp Philippines vừa qua lại gây ra nhiều tranh cãi.

Mới nhất, đại diện BTC SEA Games khẳng định, khán giả sẽ không được phép ném giấy cuộn cổ vũ U23 Việt Nam vì ảnh hưởng tới môi trường. Dù hình thức cổ vũ trên tạo hiệu ứng nhưng sẽ không được phép tái diễn ở những trận đấu tới ở SVĐ Việt Trì.

Một thành viên BTC SEA Games cho biết: "Màn tung giấy không được tái diễn nữa, bởi dù có cổ vũ đẹp nhưng lại làm ảnh hưởng tới môi trường và các lực lượng khác. Tôi tin các CĐV sẽ tự giác không mang giấy cuộn vào.

U23 Việt Nam nhận 'phán quyết' của BTC SEA Games 135172
Màn cổ vũ bằng giấy vệ sinh của CĐV ở trận gặp U23 Philippines (Ảnh: Thanh Niên)

Ngoài ra, BTC cũng sẽ kiểm soát và có khuyến cáo, bố trí biển 'không xả rác' ra sân. Các CĐV sẽ không ném giấy cuộn trong những trận đấu tới".

Những NHM yêu mến U23 Việt Nam (hay còn gọi là cầu thủ thứ 12 của mỗi đội bóng) sẽ được tạo điều kiện cổ vũ theo cách khác. Cụ thể, BTC SEA Games 31 sẽ phát khoảng gần 3.000 cờ cỡ 80x1m2 (không có cán) cho khán giả mang vào sân. Đồng thời, NHM cũng được cổ vũ bằng bóng bay, sóng người hay sóng cờ để tiếp lửa cho U23 Việt Nam.

Môn bóng đá nam SEA Games 31 đang thu hút được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Ngoài SVĐ Việt Trì, sân Thiên Trường cũng biến thành "chảo lửa" mỗi khi diễn ra các trận đấu ở bảng B.

Nhiều cầu thủ, HLV đội bạn cũng bày tỏ sự ấn tượng với sự cuồng nhiệt của CĐV chủ nhà Việt Nam. Trưởng đoàn U23 Thái Lan Madam Pang cho biết:

"Tôi ngạc nhiên và vui mừng khi thấy CĐV Việt Nam trên khán đài. Tôi đã có 16 năm làm bóng đá và phải nói rất thích không khí ở đây. Tôi cảm ơn Việt Nam đã đăng cai kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31. Nếu các bạn muốn có trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan, hãy cổ vũ cho chúng tôi nhé".

VIDEO: CĐV Thái Lan làm 'náo loạn' chảo lửa Thiên Trường

Highlights U23 Việt Nam 3-0 U23 Indonesia | SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng