Quảng cáo

Thầy Park ra 'quyết định' bất ngờ với U23 Việt Nam trước trận gặp Myanmar

Thứ ba, 10/05/2022 16:50 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã quyết định mở cửa cho truyền thông tác nghiệp cả buổi tập của U23 Việt Nam thay vì chỉ 15 phút đầu.

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Philippines (Nguồn: Next Sports)

Sau trận hòa 0-0 với U23 Philippines, HLV Park Hang Seo đã cho phép U23 Việt Nam nghỉ xả hơi trọn vẹn trong ngày 09/5 để toàn đội hồi phục tích cực. Tới ngày 10/5, chiến lược gia người Hàn Quốc bất ngờ thay đổi lịch tập của U23 Việt Nam từ buổi chiều lên buổi sáng.

HLV Park Hang Seo đã dành nhiều thời gian trước buổi tập để nói chuyện và lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ U23 Việt Nam. Điều đáng chú ý nhất là ở buổi tập này, chiến lược gia người Hàn Quốc bất ngờ cho truyền thông tác nghiệp xuyên suốt thời gian thay vì 15 phút đầu như những buổi tập trước.

Tại buổi tập, U23 Việt Nam được chia làm 2 nhóm. Nhóm các cầu thủ đã thi đấu nhiều ở 2 trận đấu trước như Hùng Dũng, Tiến Linh, Thanh Bình, Việt Anh, Văn Đô... được giảm tải khi chỉ tập 30 phút rồi lên xe di chuyển về trước. Nhóm các cầu thủ còn lại phải tập chiến thuật riêng. Tuy nhiên do lịch tập diễn ra vào lúc 11h dưới thời tiết nắng nóng nên các cầu thủ cũng mất sức khá nhanh.

Thầy Park ra quyết định bất ngờ, cho U23 Việt Nam tập mở buổi đầu tiên 135373
U23 Việt Nam tập luyện dưới thời tiết nắng nóng ở Việt Trì (Ảnh: Thanh Niên)

Điều khá đáng quan ngại trong buổi tập là tiền vệ Hoàng Đức đã không tham gia và được bác sĩ Choi Ju-young kèm riêng trong lúc tập nhẹ với bóng và đi bộ thả lỏng. Cuối buổi tập, 2 tiền đạo là Nguyễn Văn Tùng và Hồ Thanh Minh được gọi ra tập riêng để luyện các pha tranh chấp tay đôi với hậu vệ.

Quyết định mở cửa cho truyền thông tác nghiệp đầy đủ ở buổi tập này của HLV Park Hang Seo là cực kỳ bất ngờ. Ở những buổi tập trước đó, chính chiến lược gia người Hàn Quốc còn yêu cầu lực lượng an ninh canh gác để bảo mật tuyệt đối về mặt chiến thuật. 

Trận đấu tiếp theo của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 sẽ là trước U23 Myanmar. Cuộc so tài này có tính chất bản lề và ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội lọt vào bán kết của thầy trò HLV Park Hang Seo. Sau 2 lượt trận đầu tiên, U23 Việt Nam đang có được 4 điểm và tạm thời xếp vị trí thứ 2 tại bảng B.

Chuyên gia ĐNÁ: 'U23 Thái Lan đá rất hay nhưng khó thắng nếu gặp U23 Việt Nam'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng