Quảng cáo

Thảm bại trước U23 Việt Nam, trang chủ LĐBĐ Indonesia bị CĐV tràn vào 'tấn công'

Thứ sáu, 06/05/2022 21:57 PM (GMT+7)

Ngay sau thất bại trước U23 Việt Nam trong trận ra quân bảng A SEA Games 31, U23 Indonesia đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ CĐV trong nước và cả khu vực.

VIDEO: HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM VS U23 INDONESIA (Nguồn: Next Sports)

19h00 ngày 06/05, U23 Việt Nam so tài với U23 Indonesia trong trận ra quân bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chủ động gây sức ép trước đội bóng xứ vạn đảo. Tuy nhiên trong suốt 45 phút đầu trận, hàng công của U23 Việt Nam đã không thể một lần chọc thủng lưới đội khách.

Tuy nhiên hiệp 2 lại chứng kiến một bộ mặt hoàn toàn khác của U23 Việt Nam. Ngay phút 54, Tiến Linh đã khai thông thế bế tắc của trận đấu. 20 phút sau, tới lượt Hùng Dũng tỏa sáng giúp “những chiến binh sao vàng” nhân đôi cách biệt. Cuối trận, U23 Việt Nam có được bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 sau pha phòng ngự hớ hênh của đội khách.

U23vietnam-u23indonesia
U23 Việt Nam xuất sắc đánh bại U23 Indonesia với tỷ số 3-0

Thất bại này rõ ràng khiến đội bóng xứ vạn đảo không thể nuốt trôi khi nó tái hiện tại trận thua đau đớn của họ trước U23 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30 cách đây 3 năm. Ngay sau trận đấu, U23 Indonesia đã phải hứng chịu vô vàn lời chỉ trích từ CĐV trong nước lẫn trong khu vực ĐNÁ.

Thậm chí tại trang Facebook chính thức của LĐBĐ Indonesia (PSSI), đã có rất nhiều NHM bày tỏ sự phẫn nộ với màn trình diễn của thầy trò HLV Shin Tae-yong.

vvvvvvvvvvvvv
Bài đăng cập nhật kết quả trận đấu của LĐBĐ Indonesia (PSSI)
in1

Một CĐV cho rằng thất bại này là sự sỉ nhục với bóng đá Indonesia.

in2

CĐV Riva Hadinata thất vọng với chiến thuật mà HLV Shin Tae-yong áp dụng cho U23 Indonesia.

vvvvvvv

CĐV có tên Doctor Alex cho rằng cần phải sa thải HLV Shin, thậm chí NHM này cho rằng chiến lược gia người Hàn Quốc thiếu chuyên môn và khiến bóng đá Indonesia lãng phí tiền bạc.

bbbb

"Chiến thuật vô dụng của HLV người Hàn Quốc, sao chất lượng của trận đấu lại ngày càng tệ như vậy, nếu là HLV nội nắm rõ thể trạng và hoàn cảnh của các tuyển thủ quốc gia thì tốt hơn nhiều." CĐV Riva chỉ trích HLV Shin Tae-yong. 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng