Quảng cáo

U23 Thái Lan có màn chạy đà hoàn hảo cho SEA Games 28

Thứ ba, 19/05/2015 21:01 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – U23 Thái Lan thể hiện sức mạnh vượt trội và đánh bại U23 Myanmar với tỷ số 4-0. Trận thắng này đã giúp đội chủ nhà có sự chuẩn bị rất tốt cho SEA Games 28.

U23 Thái Lan đánh bại U23 Myanmar với tỷ số 4-0

Cách đây không lâu, báo chí Thái Lan đăng tải thông tin HLV Kiatisak sẽ không cùng U23 Thái Lan tới Singapore tham dự SEA Games 28 mà trao quyền cho hai trợ lý Choketawee Promrat và Virat Wangchan.

Nguyên nhân dẫn đến quyết định này là vì HLV Kiatisak muốn toàn tâm toàn ý cho ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018. Mục tiêu mà ‘Zico Thái’ đặt ra là đánh bại ĐT Việt Nam vào ngày 24/5 và sau đó là trận giao hữu với Chelsea (30/5).

Để làm nóng SEA Games 28, phía Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã quyết định mời U23 Myanmar tham dự một trận đấu giao hữu. Trợ lý Choketawee Promrat đánh giá rất cao tầm quan trọng của cuộc đọ sức này.

Video clip bàn thắng: U23 Thái Lan 4-0 U23 Myanmar (Giao hữu)

Trong phát biểu trước trận đấu, Choketawee Promrat cho hay: “Các cầu thủ và tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng trước Myanmar. Có nhiều người nghĩ đó là một trận giao hữu và kết quả không quá quan trọng nhưng SEA Games 28 đã đến gần, một sự chuẩn bị tốt sẽ tạo động lực cho toàn đội.”

Đúng như tuyên bố trước trận đấu, U23 Thái Lan đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi đánh bại U23 Myanmar với tỉ số 4-0. Sau hiệp 1 thi đấu với thái độ thăm dò, và không thể xuyên thủng mảnh lưới của U23 Myanmar.

 

 

Thái Lan đã thi đấu thực sự bùng nổ trong hiệp 2. Khi hiệp 2 trôi qua chừng 5 phút, U23 Thái Lan có được bàn thắng đầu tiên. Tiền vệ Nurul Sriyankem với cú đá phạt trực tiếp hiểm hóc mang về bàn thắng mở tỉ số cho đội nhà.

Chín phút sau, các cầu thủ Thái Lan tiếp tục khiến thủ thành Zin Phyo phải vào lưới nhặt bóng sau khi Thitipan Puangchan thực hiện thành công một quả phạt 11m. Cuối trận, Thái Lan còn có thêm hai bàn thắng nhờ công của Chananan Pombuppha và Rungrath Poomchantuek. Trận thắng này được coi là bước chạy đà hoàn hảo của Thái Lan trước thềm SEA Games 28.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng